Link: https://baixiangguoyimei95610.lofter.com
[ Tuấn Triết] Tình yêu và lãng mạn được vạn người chứng kiến
Phòng làm việc lặng như tờ, người đại diện nhìn lịch trình trong tay, lại nhìn sang Cung Tuấn, có phần không chắc chắn hỏi "Cậu thật sự muốn nhân dịp này nói ra? Hiện tại sự nghiệp của cậu đang ổn định, rất nhiều thương hiệu đang chờ hợp tác với cậu, đây cũng cơ hội tốt để phát triển, cậu thật sự không muốn phát triển ở giới giải trí?"
Cung Tuấn ký xuống phần cuối cùng của bản hủy hợp đồng, ngẩng đầu lên, người đại diện dường như thấy được sự kiên định trong mắt cậu.
Cung Tuấn chậm rãi nói:" Giấu diếm lâu như vậy . . . Cũng nên để đám cô nương đó thả lỏng"
Người đại diện nhận lấy hợp đồng, gom chúng thành một xấp, nâng gọng kính, đáy mắt ươn ướt, nhưng giọng điệu tràn đầy vui vẻ.
"Vậy thì chúc các cậu hạnh phúc, khổ tận cam lai. . . Phải sống thật tốt đấy"
Sau đó liền nhấc giày cao gót bước ra khỏi phòng làm việc.
Ngày 22 tháng 11 năm 2026, một bài đăng trên weibo của Cung Tuấn đã lên No.1 hot search.
17h11'
@ Cung Tuấn Simon: Ngày 28, Thượng Hải buổi fan meeting Tinh Nguyệt đồng huy (trăng sao cùng tỏa sáng), không gặp không về 😉
Đính kèm: một bức ảnh tự sướng tại sân vận động.
Trong khu bình luận toàn aaaa, không có gì đáng chú ý, nhưng vẫn có một số bình luận nghi vấn, nói là tại sao đột nhiên tổ chức fan meeting.
Nghi vấn thì nghi vấn, vui vẻ quan trọng nhất, vé offline mở bán vào lúc 11:29 tối ngày 23 đã được bán hết trong 59 giây và số người đặt trước xem online lên tới hơn 20 triệu.
Khi Trương Triết Hạn thấy tin weibo của Cung Tuấn thì anh đang ở nhà tại Thượng Hải chơi đấu địa chủ, một thông báo đặc biệt nhảy ra, Trương Triết Hạn tiện tay ấn xem, đôi mắt như hai quả nho trợn tròn ngạc nhiên.
Nhanh chóng gọi một cuộc video call, đầu bên kia hơi lắc, chắc là đang bố trí sân khấu. Một lát sau, Cún con nhà mình mới xuất hiện trên màn hình.
Trương Triết Hạn: "Tuấn Tuấn, sao đột nhiên muốn làm fan meeting?"
Cung Tuấn híp mắt, khóe miệng nhếch lên cười, "Đột nhiên nghĩ đến, chắc hơn 3 tiếng là xong"
Cung Tuấn: "Thời gian dài như vậy. . . Đến lúc đó còn phải nhờ Trương lão sư đến giúp"
Trương Triết Hạn trong lòng hụt hẫng, cười nói "Tuấn Tuấn, sao anh có thể qua đó. . ."
Nhưng Cung Tuấn dường như không phải đùa, giọng nói có chút nghiêm túc, "Trương lão sư, đây là buổi off fan đầu tiên của em, em hy vọng anh có thể tới "
Trương Triết Hạn nhìn Cung Tuấn trong màn hình, đột nhiên hỏi: "Tuấn Tuấn. . .Có phải em chuẩn bị...
Lời còn chưa dứt, trong điện thoại đột nhiên phát ra tiếng nhân viên công tác gọi Cung Tuấn, Trương Triết Hạn đành phải qua quýt nói, rảnh tám tiếp, sau đó vội vàng kết thúc cuộc gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] Tuyển tập shortfic đợi ngày tìm được mèo
FanfictionBao gồm rất nhiều chuyện ngắn về cún và mèo tui lụm từ các nguồn khác nhau. Series này sẽ kéo dài đến khi tui tìm được mèo. Ai muốn đợi mèo cùng tui thì hóng nhé. Ai không muốn thì xin lặng lẽ rời đi, đừng buông lời cay đắng. Note: Edit chưa xin pe...