Tui không làm chuyện ngu ngốc

219 21 5
                                    




Tui không làm loại chuyện ngu ngốc này

Link :https://kewei743.lofter.com/post/1f3a7691_1cc129fd2

1

Câu hỏi : Kiếm tiền có đưa cho đối tượng tiêu không?

"Tui không làm loại chuyện ngu ngốc này, tự mình kiếm tự mình tiêu không ngon à? Còn phải trả tiền vay mua nhà nữa. "——Gong Jun Simon.

"Boss, anh làm gì thế? "Trợ lý nhìn kịch bản và thư mời hợp tác bị lật lung tung trên mặt bàn, không hiểu có chuyện gì.

Cung Tuấn đang điên cuồng, máy tính bị ấn tạch tạch, bớt chút thời gian trả lời: "Trương lão sư chơi Golf rất tốn kém, tôi phải nhận thêm mấy thương vụ. " Nói xong lại như nghĩ tới điều gì, ngẩng đầu hỏi trợ lý: "Cô đã nạp đầy đậu vui vẻ chưa ?"

"A... " Trợ lý đần mặt, "Em quên rồi..."

Cung Tuấn thở dài, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: "Còn không đi? Nếu lúc anh ấy chơi game ầm ĩ với tôi, tôi chỉ hỏi mình cô."

Trợ lý gật đầu như giã tỏi, "Còn có chuyện đó boss, cái gậy đánh golf kia em hỏi thăm được rồi, giá tiền là XXXX."

Boss nổi tiếng keo kiệt, trợ lý đang chờ anh nói "Mắc như vậy à? Đổi cái khác", không ngờ ông chủ mạch não vắt cổ chày ra nước của cô lại không chút do dự, dứt khoát một tiếng: " Mua!"

Kinh ngạc đến rớt hàm, trợ lý tiếp tục nỗ lực: "Vậy hot search sinh nhật Trương lão sư...?"

"Mua! Anh ấy nói anh ấy hi vọng người yêu của anh ấy có thể làm gì đó cho anh ấy."

? !

Đã hiểu. Keo kiệt, cũng phải xem đối tượng.

Boss kiếm tiền để trả tiền vay mua nhà sao? Không, là để đưa cho vợ boss.

2

Câu hỏi: Ở concert có nhảy không?

"Tui không làm loại chuyện ngu ngốc này, người ta gọi là ca múa song phế không biết sao? "——Gong Jun Simon

Thua trò chơi, bị hố.

Trương lão sư nhà anh ôm đệ đệ cười rũ rượi: "Chúng ta chọn người nhảy nào. Chọn Cung Tuấn đi."

Hừ, ôm đồ đệ không ôm mình, mình đã rất tức giận, bây giờ còn muốn cue mình nhảy? ! Nghĩ cũng đừng nghĩ!

Cung Tuấn nghĩ mà tức đến thở dốc.

Trương Triết Hạn thừa biết cậu giận, liền từ từ đi đến đụng vai cậu, dỗ dành cậu: "Nhảy đi ~ anh kéo em."

"Đừng kéo em! Tránh ra! " đừng tưởng dễ như vậy là dỗ được em nhá.

Chuyện dỗ dành này không làm khó được Trương Triết Hạn, hơn nữa đối tượng còn là cún con ngạo kiều miệng cứng lòng mềm.

"Lão Ôn ~ lão Ôn ~ lão Ôn ~~ "

Không muốn thừa nhận, cún động lòng rồi.

[Tuấn Triết] Tuyển tập shortfic đợi ngày tìm được mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ