Sau đó hai người bận tới bận lui đến gần 2h sáng mới về đến nhà, chống mí mắt tắm rửa sạch sẽ, trực tiếp ngủ thẳng đến hơn 1h chiều ngày hôm sau.
Cung Tuấn nhìn Trương Triết Hạn còn đang ngủ, nghĩ thầm 'Vẫn là Hạn Hạn nhà mình đẹp nhất~ vợ xinh đẹp như vậy chỉ có thể là của mình. . .'
Người vừa rồi còn đang ngủ dịch dịch thân thể, mở mắt ra nhìn người đang mỉm cười trước mặt, lập tức vươn tay nhéo lên cái mũi cao thẳng kia một cái, khiến người bị hại la to một tiếng"A --! ".
Trương Triết Hạn nhìn Cung Tuấn che mũi, một tay chống đầu, một tay sửa lại mái tóc xõa trước mắt, cười nói "Anh cũng không dùng sức, em kêu lớn như vậy để làm gì? Vừa rồi đang nghĩ gì đấy? Cười vui vẻ như vậy "
Cung Tuấn vội vàng nhào qua, hôn một cái lên môi Trương Triết Hạn, cười nói "Ai yo~! Còn không phải là vì thời gian sắp đến sao~ em có một chút căng thẳng"
Cung lão sư ngày thường đối mặt với nhiều ống kính như vậy cũng không căng thẳng, thế mà lại khẩn trương vì một buổi fan meeting, Trương Triết Hạn nghĩ đến liền bật cười.
Sau đó hai người dính nhau một lúc mới đứng dậy rời giường, đánh răng rửa mặt, ăn lót dạ, lúc ra cửa cũng đã gần 4h.
Vì lý do an toàn, người đại diện quyết định để cho hai người Tuấn Triết chia ra tiến vào sân vận động, lúc đó nói là xe vận chuyển quà Cung Tuấn chuẩn bị cho fan, dù sao xe cũng chống nhìn trộm, từ bên ngoài cũng không thấy được gì.
Cung Tuấn ngồi ở phía trước xe, Triết Hạn ngồi phía sau. Đến sân vận động, đợi fan vào trong sân thì hai người cũng đã ở đó rồi, nhìn thoáng qua đám đông chen chúc, rất giống concert Sơn Hà Lệnh sinh lai tri kỷ năm đó.
Nói chính xác hơn, có nhiều người hơn, bên trong có only fan, có lẽ cũng có cả các cô gái đang đợi chờ một đáp án.
Như mọi khi, lúc Cung Tuấn đi ngang qua fan liền hạ cửa kính xuống, đưa tay ra ngoài vẫy vẫy tay với fan. Điều này dẫn đến một đám hét vang tung trời, thu hút người qua đường đều nhìn về phía này.
Trương Triết Hạn xuyên qua cửa sổ, nhìn mọi người giơ bảng tiếp ứng, mặc đồng phục tiếp ứng, trong miệng hô một khẩu hiệu tiếp ứng thống nhất, mũi anh hơi chua sót.
'Tuấn Tuấn. . . Em xem, vĩnh viễn có một đám cô nương ngốc nghếch ủng hộ em, vì vậy tất cả mọi thứ em bỏ ra sẽ nhận được đền đáp, phải đối tốt với các cô ấy. .'
'Anh cũng rất ưu tú, rất tuyệt, cho nên, em cũng rất yêu anh '
"Hey. . Các cô ấy đang chờ đáp án. . . Em nghĩ, tối nay họ sẽ đợi được'
Xe nhanh chóng đi vào hội trường, Cung Tuấn xuống xe liền chạy đến mở cửa cho Trương Triết Hạn, làm tai anh đỏ bừng vì ngượng. Chỉ có thể bảo đối phương chú ý một chút, còn có fan đấy!
Cung Tuấn hihihi đồng ý, xoay người ôm lấy eo của anh. Trương Triết Hạn chỉ có thể đỡ trán trong lòng, tùy người dẫn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] Tuyển tập shortfic đợi ngày tìm được mèo
FanficBao gồm rất nhiều chuyện ngắn về cún và mèo tui lụm từ các nguồn khác nhau. Series này sẽ kéo dài đến khi tui tìm được mèo. Ai muốn đợi mèo cùng tui thì hóng nhé. Ai không muốn thì xin lặng lẽ rời đi, đừng buông lời cay đắng. Note: Edit chưa xin pe...