CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 2 NĂM CONCERT SƠN HÀ LỆNH !!
Link raw: https://cunlu722.lofter.com/post/1f88758c_2b89a2e3b
Để cậu ấy chơi đi !
Trường Quýt khai giảng rồi, học sinh ưu tú Cung Tuấn được bổ nhiệm làm lớp trưởng, giúp thầy Ôn quản lý cả lớp.
Kể từ khi lên làm lớp trưởng đến nay, lớp trưởng Cung cẩn thận tận tụy, không quên trách nhiệm của một lớp trưởng, luôn nỗ lực học tập để đảm bảo vị trí đứng nhất, chăm chỉ tận tâm giúp thầy Ôn viết báo cáo giảng dạy, đưa ra giúp đỡ thiết thực để thầy dành thời gian đi đu bám vợ thầy, khiêm tốn công chính giải quyết vấn đề yêu sớm của bạn học, tranh thủ người người đều có vợ.
Nhưng bản thân lớp trưởng Cung lại chưa có vợ.
Vì vậy cậu nói ra vấn đề nan giải này với thầy Ôn: "Bạn học ai cũng có vợ, cũng hoàn thành nhiệm vụ yêu sớm, chỉ có em không có, là do em không tốt sao?"
"Sao có thể thế, trò Cung? " Thầy Cung thân thiết hỏi thăm: "Thế này nhé, trong lớp chúng ta trò có để ý đến ai không ? Thầy giúp trò theo đuổi !"
Lớp trưởng Cung cúi đầu, nhéo nhéo lỗ tai, nhăn nhăn nhó nhó nói ra một cái tên.
"Chuyện này có gì khó!" Thầy Ôn xua tay: "Thầy thấy một mình trò không quản nổi cả lớp, trò Trương Triết Hạn luôn ngoan ngoãn, cứ để trò ấy làm trợ lý cho trò, giúp trò một công đôi việc đi!"
Hai mắt lớp trưởng Cung sáng lên.
Lớp 3, cái lớp này luôn làm thầy hiệu trưởng đau đầu, bởi vì học sinh trong lớp rất nghịch ngợm, chủ yếu chia làm ba loại :
Một loại là Cung Tuấn, học trò lớp người ta trong miệng các thầy cô.
Một loại là Triệu Phiếm Châu, Trương Mẫn, Từ Tư, Cố Trì Quân, Lục Vi Tầm, Từ Tấn, Hoắc Ngôn, Trịnh Chí, Hàn Diệp, Cơ Phát. . . . . một đám chỉ lo yêu đương với chờ tốt nghiệp rồi thừa kế gia sản.
Loại cuối cùng chính là Trương Triết Hạn, ít nói hướng nội thông minh đáng yêu, thành tích đứng thứ hai, im lặng kiệm lời cô độc, lúc khai giảng thầy Ôn còn hình dung cậu là " người đẹp lạnh lùng"
Lúc nhận được bổ nhiệm Trương Triết Hạn rất kinh ngạc, đôi mắt to tròn tràn đầy ngạc nhiên nhìn lớp trưởng đỏ mặt đứng đối diện, nhăn mày đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] Tuyển tập shortfic đợi ngày tìm được mèo
FanficBao gồm rất nhiều chuyện ngắn về cún và mèo tui lụm từ các nguồn khác nhau. Series này sẽ kéo dài đến khi tui tìm được mèo. Ai muốn đợi mèo cùng tui thì hóng nhé. Ai không muốn thì xin lặng lẽ rời đi, đừng buông lời cay đắng. Note: Edit chưa xin pe...