( Tuấn Triết / Lãng Lãng Đinh ) Mèo nhỏ vị cam
Link: https://kongqing140.lofter.com/post/1f1fe719_1cbf3f83b
*RPS, đến xem Trương lão sư ngoài mặt thì ghen tuông, sau lưng thì suy diễn.
* Mèo con ghen với hương cam
* truyện rất vui vẻ, không cần bay lên đâu🌸
"Tui muốn cho thuê nhà."
Trương Triết Hạn nhét đống quần áo vào vali, cả cái vali lộn xộn không theo trật tự nào nhưng chủ nhân của nó không thèm để ý, vẫn cắn răng cố đóng cái vali lại.
"Tui nghĩ Cung lão sư thấy dáng vẻ này của ông sẽ điên lên mất, trong ấn tượng của tui thì người ta đã chuẩn bị xong trang phục cho tour diễn lần này của ông rồi, ông lại hủy đi tấm lòng của người ta?"
Trương Triết Hạn bận rộn một hồi đầu đã đầy mồ hôi, đến tủ lạnh cầm một lon coca, đặt mông ngồi trên sàn nhà, giơ điện thoại nói: "Đừng nói sang chuyện khác, nói chuyện chính đi, tui muốn cho thuê nhà."
Tiểu Vũ không phải là mưa nhỏ, mà là không mưa. Không biết đôi vợ chồng son này lại cãi nhau gì nữa, sợ nói ra câu nào chạm đến nghịch lân của vị đại gia đang cáu giận này, đành phải chậm rãi nói chuyện.
" Cung lão sư trở về ở đâu?"
" Ở gầm cầu vượt, ở trên đường lớn, thích ở đâu thì ở đó."
Lỗ tai Tiểu Vũ sắp đóng kén rồi, không thể không nói Trương lão sư khi tức giận không khác gì đứa trẻ, rất ấu trĩ, cậu ta có thể nghe vào tai trái, ra tai phải, nhớ tới một vài chuyện trước đây, Tiểu Vũ giơ tay chỉ Trương Triết Hạn trên màn hình, bắt chước anh nói.
"Ông nói lẫy, tui không tin."
" Tin hay không tùy ông, trong ngày mai nhanh chóng cho thuê nhà, tour biểu diễn của tui diễn ra bao lâu thì cho thuê bấy lâu" Trương Triết Hạn uống xong bóp chặt lon coca, chuẩn xác ném nó vào sọt rác, sau đó có chút đắc ý nhướng mày, vén mái tóc dài ra sau vành tai.
"Hai tháng ông cũng muốn cho thuê à?"
"Cho thuê!"
Sự thật là Cung Tuấn và Trương Triết Hạn cãi nhau rồi, hiện tại là Trương Triết Hạn một mình tức giận, Cung Tuấn ở trong đoàn phim căn bản không biết.
"Có tội phải phạt, có tội phải phạt." Trương Triết Hạn cúp điện thoại, vừa nói vừa nằm vật xuống giường, nhớ tới động tĩnh chiều nay anh lướt thấy thì lại tức, thật sự có Cung Tuấn của anh, trong chương trình còn giúp người ta vuốt tóc, gió thổi lớn lắm à còn phải đi giúp người ta vuốt tóc, tóc anh dài thế này không thấy cậu vuốt cho anh!
Trương Triết Hạn ôm cục tức nằm dang tay dang chân trên giường, đẩy toàn bộ gối của Cung Tuấn xuống giường, đây là giường của riêng ông đây.
Cung Tuấn vào đoàn đã ba tháng, quay liên tục, không một lần trở về, Trương Triết Hạn ra album mới, vội vàng tuyên truyền, cũng bận rộn không có thời gian đi tham ban, rõ ràng cách nhau không xa, vậy mà lại thành yêu xa, thậm chí có một lần Cung Tuấn đi ngang qua tiểu khu nhà mình, cũng không kịp đi lên gặp Trương Triết Hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] Tuyển tập shortfic đợi ngày tìm được mèo
FanfictionBao gồm rất nhiều chuyện ngắn về cún và mèo tui lụm từ các nguồn khác nhau. Series này sẽ kéo dài đến khi tui tìm được mèo. Ai muốn đợi mèo cùng tui thì hóng nhé. Ai không muốn thì xin lặng lẽ rời đi, đừng buông lời cay đắng. Note: Edit chưa xin pe...