come fcking out

684 69 0
                                    

một bộ dạng lờ đờ và quầng thâm mắt to bự là kết quả một đêm trằn trọc của jeongguk. sau tám tiếng đồng hồ không chợp mắt thì cậu nhận ra rằng hoá ra thức đêm chẳng giải quyết được cái gì hết. cậu vẫn mắc kẹt ở bàn ăn sáng nhà gryffindor, gặm lát bánh mì khô khốc, vơ lấy tờ báo trên bàn và bỏ qua tiếng ồn ào náo nhiệt gấp ba lần bình thường phía đối diện.

"xem này gguk, báo có hẳn một mục phân tích ba đứa bọn em trong vai trò một bạn nhảy đấy."

"em cá một galleon là nó nói em sẽ mặc bộ âu phục lóng lánh đầy kim cương, chải chuốt làm dáng quá lố và dẫn theo bạn nhảy mặt hếch một góc sáu mươi độ vì tự hào khi được đi cùng em."

taehyung phì cười, phun cả nước bí ra chiếc khăn trước mặt. jeongguk nhún vai chìa khăn giấy ra cho anh, không có vẻ gì hài hước với câu nói đùa của mình.

nhưng nếu cá cược thì cậu thua. nhật báo tiên tri đã cho cả thế giới biết rằng cậu kém cỏi đến mức không tìm nổi một người bạn nhảy. cái quái gì bọn phóng viên ấy cũng biết. jeongguk buồn bực nhét nốt mẩu bánh vào miệng, choàng lại khăn ngay ngắn để chuẩn bị lên lớp tiết đầu. cả cái đại sảnh này chắc còn mỗi cậu có tâm trạng học hành, vì đám đông ồn ào vẫn chưa có ý định giải tán. taehyung đã dựng ăng ten hóng hớt từ lâu, kéo vai một người bạn đi ngang qua hỏi:

"có chuyện gì ở góc kia thế?"

"cậu không tin được đâu tae." cậu nam sinh nhà ravenclaw huýt sáo. "olivia kaytlyn đang tìm bạn nhảy."

olivia kaytlyn là nữ sinh được chọn của beauxbaton. con nhỏ có bộ tóc đỏ rực, mắt to tròn xanh biếc và những nốt tàn nhang rất duyên trên khuôn mặt nhỏ. nhan sắc và dáng vẻ tự tin chưa bao giờ rời khỏi con nhỏ một phút nào, kể từ khi nó bước xuống cỗ xe ngựa để bước vào đại sảnh. jeongguk vẫn còn nhớ ánh mắt của đứa con gái ấy khi tên cậu bay ra khỏi chiếc cốc lửa, cái nhìn đầy kiêu hãnh và khinh bỉ của người được xướng tên đầu tiên, hợp lệ và có đầy đủ tố chất một nhà vô địch dành cho một thằng nhóc gian lận. cậu có nghe nói con nhỏ đã tức giận đập gần hết đồ trong kí túc xá sau bài thi đầu tiên. nó không chỉ đứng cuối cùng, mà cái thằng nhóc nó coi thường còn được số điểm cao nhất. tuy vậy ngày hôm sau nó vẫn vênh váo xuất hiện trong sự cổ vũ của bạn bè và những ánh mắt nín thở của bọn con trai.

cậu không có hứng thú muốn biết người may mắn nào được olivia nhắm tới, nhưng taehyung lại háo hức kéo jeongguk chen hẳn vào giữa đám đông. những tiếng nguýt dài tức tối khi bị đẩy, nhưng khi nhận ra là jeongguk thì dường như mọi người lại dạt sang hai bên và chỉ trỏ đầy mỉa mai với nụ cười châm biếm. càng chen vào bên trong thì cậu càng nhận ra 'mọi người' đeo toàn khăn choàng màu xanh lá. cậu đoán con nhỏ olivia nhắm đứa nào đấy nhà slytherin, vì rõ ràng tae đang kéo cậu về phía bàn ăn của tụi sly. học sinh của các nhà còn lại và những đứa trường khác cũng tụ hàng đống lại xem trò vui.

ai vui thì jeongguk không biết, nhưng cậu vui không nổi. cậu tự nhủ, hình như những đứa đáng ghét tự thu hút nhau. ai mà ngờ được trong cả ngàn học sinh thì olivia kaytlyn lại nhìn trúng slytherin park jimin.

kookmin|me and youWhere stories live. Discover now