Finale

28 0 0
                                    

Chapter 26- Finale

Ito. na, This is the day that i've been waiting for my whole life the day that you and i become one..

Austin P.O.V

Hindi ko inakala na mag tatagal kaming dalawa. at eto na nga.
eto na ang matagal kung hinihintay.

Mang yayari na ang Matagal kung inaasam.

Kuya??! Tawag ni Dominic.

Ano yun? Tanong ko.

Handa kana ba?..

haha! Oo naman ako pa!. Sambit ko.

ahahahahah! wag kana mag sinungaling kuya alam kong kinakabahan ka.. Sambit nito at tinapik ang aking balikan..

hahay... Napa buntung hininga ako dahil nga kinakabahan ako! ikakasal ba naman ako sa babaeng matagal kunang gusto.

Kuya? Tawag nya habang nasa terrace.

Bakit?? Pag tatakang Tanong ko.

May ipapakita ako sayo kuya..

Seguradohin mo lang hindi kalokohan yan dominic ha!

Sus! Oo naman...

Walang iyakan ha! kasal mo ngayon?!.

Ano ibi---- Naputol ako sa pag sasalita nang may iniabot sya saaking munting box.

Napa tingin ako dito at.

Dady??..

Naalala ko na parang pamilyar ang box. Isa to sa mga parati kung nakikita sa office ni dady.

Binuksan ko ito at Nagulat ako sa nakita ko...

Napa tulala ako habang naka titig sa reflection na nang gagaling sa box.

Dady? da---...

Na alala ko parati nyang bitbit ang box na ito noon at ayw na ayw nya g hinahawakan ko.

Anak!. Patawad, Sa mga sandaling ito alam kong hindi na ako mag tagagal.

Patawad kung hindi na ako makakapunta sa mga importanteng Araw ng buhay nyo, Pero sana Laking tulong ito na kahit wala na ako alam nyong kahit ano man ang desisyon nyo sa buhay parati ko kayung susuportahan.

Huhu.. Napahagulgul ako sa mga binikas ni dady at napa dikit sa pader.

Nanumbalik lahat nang mga ala ala na Meron kami noong kompleto pa kaming mag pamilya.

Pinunasan ko na ang aking mata nang may mapansin akong paparating.

Tara na Master! Sambit ni kiana.

Sge, Susunod ako...

inayos kuna ang sarili ko at tinago ang box na pag mamay ari ni dady.

Pasakay na ako sa sasakyan at hinaha da ang aking sarili.

Sinimulan kuna ang makina at patungo na sa simbahan...

Hindi ko akalain na sa lahat nang pinag daanan namin kami parin pala talaga sa huli.

May mga bisita na sa simbahan andun na rin sila kiana at dominic pagdating ko.

Nag Lakad na ako papunta sa harap para hintayin si Athena.

Tumayo na silang at nag handa na rin ako.

Unti- unting bumubukas ang Pintuan at....

Unti unting nakikita ko ang puting damit na bagay na bagay sakanya. Naka tago sa likod nang belo ang kanyang mukha habang naka hawak sa bulaklak....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 11, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Boyfriend Is The Youngest GodWhere stories live. Discover now