Visions

34 1 0
                                    

Chapter 11 Visions:

Austin P.O.V

nag aalala na kami kay athena dahil hindi pa sya gumigising simula pag dating namin..

Aalis pa naman kami bukas.

hindi ko alam kung bakit nangyari yun sakanya.. dapat sa 18th birthday nya pa yun mangyayari pero bakit may lumabas na kapangyarihan sakanya..

Andito ako sa sala habang nag iisip sa mga pang yayari..

Master? Gising na sya..sambit ni kiana na agad ko namang sinundan papuntang kwarto ko..

Agad akong lumapit sakanya kahit nag hilom na ang mga sugat nya nanghihina patin sya dahil sa kapangyarihang lumabas ka katawan nya..

Athena? Okay kalang ba?.. anong ko sakanya at agad syang niyakap ng napaka higpit..

Bakit ganuun? bakit Naging katulad ako sa inyo?..Sambit nito..

Aalamin pa namin Athena.. Sambit ni dominic

may kakayahan akong makita ang hinaharap at kung ano ang nangyari sa kasalukuyan.. Dagdag pa nito.

Kung malakas kana alamin natin kung anong nangyari sayo.. Sambit ko at agad na hinaplos ang kanyang ulo para pakalmahin sya.

Sa paanong paraan ba malalaman natin kung anong nangyari sakin? Tanong nya..

Kailangan mo munang mag palakas at pag malakas kana palalabasin natin ang kapangyarihan mo ... sambit ko. 

para malaman ko kung saan nangaling yan..dugtong dominic..

Malakas na ako kaya ko syang ilabas ngayon....sambit nito at tumayo agad ko naman syang pinigilan at pinaupo...

Alam kong malakas ka dahil nag tataglay ka ng kakaibang kapangyarihan pero hindi kapa bihasa maari kang masaktan ulit sa sarili mong gawa kung ipipilit mo.. pag papaliwanag ko

Hayaan nyo sya sa ganitong paraan mahahasa nya ang kanyang sarili sa lakas na meron sya...sambit ni kiana

Maiwan ka muna namin athena para maka pag handa ka...sambit ni kiana at agad na kaming lumabas

hindi ko mapag kakailang may punto sya pero nag aalala ako kay athena na baka mapano sya....

ilang beses kuna tong napagdaanan noon.. para ilabas lang ang natatago kong kapangyarihan..

Flash back..

Dadyy!!! tama na!! sigaw ni dominic na naluluha habang naka tingin sakin.

kailangan mong ilabas austin!! ikaw ang mag liligtas sa lahi natin!! ikaw ang magiging pinuno ng mga tulad natin at kailangan mong pag daanan ito.. sambit nito..

Bawat latay ng latigo ay napaka hapdi ng dating sa katawan ko naka tali ako at di makakilos..

nag hihilom ang bawat sugat pero nanatili ang sakit.

Biglang nag iba ang pakiramdam ko para bang subrang init ng buong katawan ko.. nag iba ang aking paningin..

hindi ako mapakali para bang may lalabas sa katawan ko..

Naramdaman ko ang hapdi sa aking likod na parang may pilit na lumalabas..

Kasabay ng akibg matinding pag sigaw dahil sa dinadaing na sakit lumabas ang isang napakalaking maputing pakpak..

My Boyfriend Is The Youngest GodWhere stories live. Discover now