18 Roses

17 0 0
                                    

Chapter 20- 18 Roses

Dominic P.O.V

Heyyy kuya...!! Saan ka pupunta?

Teka teka teka!!.. Bat may dugo ka sa balikat ha!! ano to!

Ano ba Dominic!! bakit napaka paranoid mo na naman? ha?! saan ka galing?

Hindi bat dapat ikaw ang tinatanong ko kuya!!? saan ka galing at bakit may Dugo yang balikat mo!!?..

Nag hahanda ako nang ulam.. nag hihiwa ako nang isda..

Napatingin ako sa kusina na nag kalat ang mga isa at may mga dugo rin..

Ehh!! bakit nasa balikat ha!!

Eh ikaw??! anong nangyari jan sa balikat mo sambit nya at agad hinawi ang tela na naka lagay kaya nagulat sya nang makitang may sugat ako..

saan ka galing?? Ha! ano bang nangyari sayo?! sino ang may gawa nyan?

Talaga ba kuya? O dapat ang tamang tanong ay Bakit mo ginawa sakin to ha?!..

ano bang ibig mong sabihin Dominic ha! naguguluhan ako sayo ano ba!!

May nakalaban ako sa gubat ginagaya ang itsura ko nasugatan nya ako at nadaplisan ko sya nang sinubukan kong gamutin ang sugat ko ay hindi ito nag hihilom kaya isa lang ang rason nito.. Kapatid ko ang may gawa nito tama ba ako kuya??!!

Mali.. Paano mangyayaring ako? At isa pa bakit? ako lang ba ang kapatid mo? tayo lang ba?! Eh malay ko baka si king gumawa nyan sayo..

Talaga ba kuya?? Agad na hinablot ko ang damit nya sa may braso at pinunit ito.. laking gulat ko nang...

wala akong makitang kahit na anong sugat.. o kayay marka man lang..

Mag bibihis na ako!! Pinunit mong damit ko eh.. tawagin muna si kiana at sya ang palutuin mo nang ulam.. agad itong umalis matapos akoang pag sabihan..

Anong nangyari dun?! Sambit ni kiana na kaka dating lang

Nag away kami..

Bakit naman?

Mahabang storya Pero ang Maliwanag na maliwanag ay kung bakit alam ni athena ang swordsmanship?

Ah! nakita mo pala yun oo nga eh nag taka ako Hindi mo ba tinuro sakanya?

Hindi At hindi rin ako ang sinasabi nyang master..

Sino kaya?

Hindi ko alam pero kung sino man sya ginagaya nya ang mukha ko para Makalapit kay athena..

(Kinabukasan)

Athena P.O.V

Eto na ang araw na hinihintay ko... Sambit ko habang naka tingin sa Mukha ko sa salamin

Athena.. Handa kana ba? Tumango ng makitang tapos na sya sa pag aayos ng mga gamit ko

Oo kiana handang handa na ako..

Tara na puntahan natin si austin..

Tara.. Inabot nya sakin ang kamay nya at agad ko naman itong tinangap..

Teka lang may ipapakilala ako sayo... Huminto ito sa may kakahuyan

Agad na Nakilala ko ang lalaking paparating..

Master!!.. sambit ko habang Tuwang tuwa na makita sya..

Master nagawa ko na ang itinuro mo!!..

My Boyfriend Is The Youngest GodWhere stories live. Discover now