Chapter 3 Poison
Someone's point of view
Hindi maari... Bawal bawal bawal...
Bawal!!!! Hahahahah kailangan ko silang pigilan!!
Lumabas ang pakpak ko sa subrang galit...
(Iam the second Youngest God of all)
Bwhaahhahaha hindi ito maari dapat mamatay ang babaeng yun bago pa maging sila ni sebastian... Bwahahahahhah
Melody? Ikaw na bahala sa babaeng iyan... Pag utos ko.
Wag po kayong mag alala master, seseguradohin kung mapapatay ko sya. Akin lang si xander!!... Sambit nya sabay sigaw..
Magaling maasahan talaga kita Melody...
Sambit ko.Sge na makakaalis kana... Pag uutos ko.
Opo master. Sagot nya
Akmang mawawala na sana sya ng pabalikin ko sya.
Melody, dalhin mo ito. Alam mona ang gagawin dyan. Sambit sabay bigay sa bote ng likidong may lason.
Opo master. Sambit nya at sabay nag laho na parang bula...
Bwahhahahahahha... Tawa ko ang umaalingaw ngaw sa paligid.
Bawal silang magka tuluyan!!! Pag nangyari yon hindi kuna mababawi ang trono na dapat ay saakin lang.
At ako lang dapat ang mag hahari sa aming lugar.. Bwahhahahah.Ako ang magiging balakid sa pag iibigan nyong dalawa athena at sebastian... Ako!!!!....
(At School)
Athena Mae Park POV
Athena? Okay kalang ba? Bat kapa kasi pumasok? Pag aalalang tanong ni kiana.
Okay na ako kiana salamat... Sambit ko sabay yakap sakanya.
Anong nangyari kahapon sa inyo ni presiden--. Tanong nya pero tinakpan ko yung bibig nya.
Ano kaba naman kiana? Baka marinig ka ng kaklase natin? Sambit ko habang bumubulong at takip ang bibig nya.
Oo na, di na kita kukulitin...Sambit nya at sabay alis ng kamay ko.
Mabuti naman. Sambit ko.
Okay Class lets welcome Miss Melody Chua.
Napatingin lahat ng studyante sakanya... Napatingin din ako.
Well maganda naman sya. Nagulat ako ng titig na titig sya sakin para bang may galit.
Napansin din ata yun ni kiana kaya pinaharap nya na ako.Athena? Mag iingat ka sa babaeng yun. Paalala nya habang parang nangiginig.
Ano kaba? Takot kaba dun? Ikaw naman ow... Sambit ko
Basta lumayo ka sa kanya..sambit nya
Alam mo ba ang ibig sabihin ng pangalan ng paaralang ito athena? Sambit nya ng pabulong.
YOU ARE READING
My Boyfriend Is The Youngest God
FantasyAko ay si Athena Mae Park Iam 17years old. (NBSB) isang babaeng simple lang... pero hindi naniniwala sa mga multo, paranormal, immortal, vampire at iba pa.. Ako ay may isang salita to see is to believe.. Hindi lahat ng mabait ay mabait Hindi lahat...