Chapter 7 Kiana & Dominic
Kiana Smith POV
Andito ako sa tent na nag mumukmok dahil subrang aga pa.
Ngayon kasi is may event yung bazaar na ginawa namin kaya mag si-stay kami dito for one week. Nakaka enjoy nga kasi napakarami naming ginawang play para sa mga student.
Nabalik ako sa realidad ng maramdaman ko ang pag pihit ng malakas na hangin.
Naalala ko ang nangyari kagabi, Napakita ko kay Athena kung ano talaga ako hindi ko naman kasi dapat syang pabayaan ehh parami pasyang tungkulin na dapat gawin.
Lumabas ako ng tent its already 4:00am pero madilim pa
May naaninag akong isang lalaki sa dilim para itong lasing kong makapaglakad kaya lumapit ako para sana pagalitan ito.
Nagulat ako ng mapagtanto kung sino ang lalaking nakita ko.
D-dominic? Tanong ko habang nialalayan syang makaupo sa simento.
A-anong nangyari sayo?bat ka nag kakaganyan? Tanong ko habang naka tingin sa muka nyang pulang pula.
Ano bang pake mo ha? Ehh diba iniwan mo rin ako. Sambit nito habang tumitingin sa mata ko pero agad naman akong mag iwas ng tingin.
Flashback.
Kiana? Please naman oh wag mokong iwan? Pag susumamo nya sakin habang nakaluhod.
Umiiyak ako sa subrang sakit ng nararamdaman ko dahil hindi ko mapagkakailang mahal ko rin sya.
Nilayoan ko sya dahil hindi ko alam na isa pala syang immortal at simula ng may mangyari samin kung ano ang meron sakanya nabigyan din ako nito kaya hindi ko inaasahan na pati ako ay magging immortal katulad nya.
Itigil na natin to dominic. Sambit ko sa kanya habang tinatayo sya sa harap ko.
Please kiana? Wag na wag mo akoang iwan hindi ko kayang mawala ka. Sambit ko.
Alam nating pareho na masasaktan lang tayo pag pinagpatuloy natin ang relasyon na ito dominic. Sambit ko sa kanya habang nag hihingalo.
Umalis ako ng bansa at kasabay noon ang paglimot sa nakaraan namin.
End of flashback.
Aktong iinom pa sana ito ng itapon ko ang bote ng alak na hawak nya.
Ano ba?! Bat kaba nakikialam?. Sambit nito habang itinulak ako sakanya kaya napaatras ako.
Sinampal ko sya dahil nasasaktan ako sa mga ginagawa at pinapakita nyang ugali sakin.
Napa hagol gol ako ng manumbalik lahat ng nangyari.
Bakit? Akala mo ba madalo rin sakin ang kalimutan ka? Ha!! Sambat ko sakanya habang dinuduro sya.
Ginawa mo diba? Kaya malamang madali lang para sayo. Sambit nito habang umiiyak na nakangisi ng nakakloko.
Sinampal ko sya ulit kaya napaatras ito sa sakit.
Hindi ganoon ka kitid ang utak ko dominic. Sambit ko habang inaalala ang dahilan kung bakit ko sya iniwan.
Hahahahahah, ganuun ba? Wika nito habang nakatalikod saakin.
Hindi mo ako naiintindihan.!! Sambit ko habang umiiyak ng todo
YOU ARE READING
My Boyfriend Is The Youngest God
FantasyAko ay si Athena Mae Park Iam 17years old. (NBSB) isang babaeng simple lang... pero hindi naniniwala sa mga multo, paranormal, immortal, vampire at iba pa.. Ako ay may isang salita to see is to believe.. Hindi lahat ng mabait ay mabait Hindi lahat...