Chapter 2 Red Rose
Malapit na.... Malapit na athena..
Sambit ng lalaki.. Ngunit nakapag tatakang wala akong nakikitang tao.diko makita ang mukha nya kasi subrang liwanag...
Pero ang boses nya kilala ko... Naalala ko ang boses ng lalaking nag sasalitaSya yung sya yung lalak----
Tama sya nga yung lalaking nakita at nakasama ko sa aking panaginip hindi ako pwedeng mag kamaliBakit ba parati ko syang napapaginipan. Nag tataka ako at sunod sunod na dalawang araw ko ng napapanaginipan ang taong ito. Naka pag tataka lang talaga.
Ouchh!!!! ahhhhhhh!!!! Sigaw ko
Namulat ako sa katotohanang nahulog ako sa higaan ko... Napa iling ako sa subrang sakit.
Ouch... Ang sakit ng likod ko
Tapos eto dinidilaan pa ako ng aso kong si kazeah... Ayun tuloy puno ng laway ang mukha ko, pero hindi naman ako oa aso ko ehh mahal ko kaya to.
Siya si kazeah 4months ang breed nya ay mountain dog color brown at chubby.. Napakabait nito at napaka kulit, mahilig makipag laro sakin.
Bumukas ang pinto...at iniluwa nito ang isang taong nag aalala mukha palang naka kunot noo na.
Athena? Are you okay? Why did you shout? Sambit ni mommy habang naka tingin sakin sa sahig... At agad inilayo si kazeag para hindi na dilaan ang pag mumukha ko.
What happen? Tanong ni momy Habang tinatayo nya ako ng dahan dahan.
Nahulog lang po ako... Sambit ko.. At sabay hawak sa likod ko.
Umupo ako sa higaan ko at pinilit kong i dineretso ang pag kaupo ko para mawala ang sakit ng likod ko.
Sge na sumunod kana sa baba maligo kana handa na ang pagkain.
Sambit ni momy at umalis na ng kwarto ko. Dinala nya narin si kazeah para pakainin.Napa pikit ako ng maramdaman ko ang sakit ng likod at at biglang tumonog ito kaya napa higa ako sa kama sa subrang sakit.
Athena? Mag handa kana. Sigaw ni momy mula sa baba at halatang nag mamadali na naman
Natapos na akong maligo at mag bihis
Okay mom susunod na po ako... Sambit ko. Habang naka tingin sa salamin at nag susuklay, medyo nawala marin ang sakit ng likod ko.
(At School)
Ouch.. Omg mga gamit ko nahulog..
Dali dali ko itong pinulot dahil baka marumihan nakaka pagod pa naman gumawa ng projectSorry miss pasensya kana... Sambit ng lalaking naka banga saakin.
Bakit ba ang tanga ko ngayong araw. Sambit ko sa sarili ko kung hindi ako ang mahuhulog gamit ko ang mahuhulog hahyyss nako.
Okay lang basta tumingin ka sa dinadaanan mo... Paalala ko. Sakanya at ningitian ito.
Agad naman ito nag sukli ng napakatamis na ngiti
Pasensya kana talaga ha? Pag papasensya nito at halatang nahihiya sa pagka bangga nya sakin
Ako nga pala si Dominic Sebastian. Ikaw? Tanong nito habang inaabot ang kamay.
Napa tingin ako sa mukha nya. Omg ang pogi grabe subrang puti ahhh.. Ang ideal man ko hahahahah
A-Ako si Athena Mae Park...sagot ko at tinangap ko ang kamay nayang napaka lambot ni wala kang mababakas na gaspang gaspang
YOU ARE READING
My Boyfriend Is The Youngest God
FantasyAko ay si Athena Mae Park Iam 17years old. (NBSB) isang babaeng simple lang... pero hindi naniniwala sa mga multo, paranormal, immortal, vampire at iba pa.. Ako ay may isang salita to see is to believe.. Hindi lahat ng mabait ay mabait Hindi lahat...