Chapter 13 Tragic
madaling araw kaming umuwi kasi madaling araw din kaming nag punta dun..
Naka uwi nako samin ng maka uwi kami galing bundok..
nag enjoy ako masyado habang kasama ko sya...
Iba ang nadarama ko pag nasa tabi ko sya para bang ramdam kong napaka safe ko sa tabi nya...
hindi ko inaasahan na sa tagal ng panahon mahuhulog parin pala ang loob ko sakanya..
ang pinaka hindi ko inaasahan ay maging isa ako sa mga taong hindi ko naman pinapaniwalaang nag eexist pala nakakatawa pakingan pero nag eenjoy ako..
Everything has a reason kaya never na ako nag question kay lord kung bakit naging ganito ako..
i need to accept it because this is my fate and what i can do is to survive on this fate..
And as long as i have this power and ability i will protect my family. and as long as im standing and breathing no one can harm my austin....
ahahahahah Corrny..
natawa ako
Andito ako sa sofa ngayon naka opo..
Bigla ko tuloy na alala ang ginawa ni austin..
Flash Back..
nagulat ako ng bigla nyang kinuntrol ang aking kamay at nilabas ang patalim ko..
Nagulat ako ng bigla nyang sugatan ang kanyang kamay..
anong ginagawa mo!! nababaliw kana ba!!..Sumbat ko sakanya..
napa sigaw ako ng sugatan nya rin ang aking kamay gamit ang kanyang patalim..
Nababaliw kana ba talaga ha? mahal..
baka gusto mong dalhin na kita sa mental?!!...Sumbat ko ulit sakanya at tinawanan lang ako..Easy kalang bhaby..Sambit nito at hinalikan ako..
Pinag tapat nya ang kamay namin na may sugat at umilaw ito..
Simula ngayon pag may nangyaring masama sa isa satin masasaktan din ang isa..
Sa ganoong paraan malalaman natin kung ligtas ba ang isa satin kahit na mag kalayo tayo..Sambit nito..
Simula ngayon ang bawat isa satin ay may kakayahan na gamitin ang lakas ng patalim natin para protektahan ang ating sarili.. sambit nito at agad nalang akong tumango..
at simula ngayon ang buhay natin ay magka-
Shhhh--- pinigilan ko sya
alam kona ang sasabihin mo at wag munang ituloy..Sambit ko sakanya habang naka titig sa kanyang mga mata.
Pinag layo kuna ang mga kamay namin at tumigil ang pag ilaw nito at nag hilom ang bawat sugat sa aming kamay..
niyakap ko sya ng napaka higpit..
hindi maari ang pang apat mong kahilingan mo mahal ko..
baki--..
shhhh...
Pag napahamak ang isa satin pareho tayong mawawala at hindi ako papayag...Dapat may mananatiling lalaban sa isa satin..
sambit ko sakanya..Pero mahal!!!..
just make a promise athena?
promise..
YOU ARE READING
My Boyfriend Is The Youngest God
FantasiAko ay si Athena Mae Park Iam 17years old. (NBSB) isang babaeng simple lang... pero hindi naniniwala sa mga multo, paranormal, immortal, vampire at iba pa.. Ako ay may isang salita to see is to believe.. Hindi lahat ng mabait ay mabait Hindi lahat...