CHAPTER 15- THE PROMISE
ATHENA...
Bagong Buhay Ngunit Hindi para ang kalimotan ang lahat.. kundi para mag handa sa aking muling pag babalik at sa aking paniningil...
AUSTIN P.O.V.
kailangan natin mag plano sa darating na kaarawan ni athena.. tiyak na pupunta dun sina king.. Sambit ko
yun nga yong naiisip ko kuya eh.. Sambit niya.
Nasaan naba si Kiana? Di paba nakaka balik? Tanong ko..
Im here.. Sorry master.. Sambit nito at kaka ayos lng ng botones ng damit..
Kung May gagawin kayo pwede ba wag naman kayong pahalata.. Sambit ko..
agad na nahinto at namula si kiana sa kina tatayuan nya..
Hahahah kuya! ano bang pinag sasabi mo tumigil ka nga... Pag kurot ni dominic sakin..
ano ba?! Pag angal ko..
nag palit lang sya nang damit.. ano bang nasa isip mo.. wala kaming Gina gawang masama... pag papaliwanag nito...
bakit? may sinabi bako? hahaha.. Sambit ko at natameme silang dalawa...
Hahhahaha kung mag de deny na nga lang kayo galingan nyo na... hhhahahah sambit ko..
Kuya!!!!
agad na nag laho ako at umalis kasi baka deko mapigilan ang tawa ko..
ATHENA P.O.V
Nag lalakad ako sa kakahuyan at umaasang makaka hanap ng Mapag tataguan..
Buo ako ng isang kubo sa may gilid ng batis..
Umalis ako sa kubo at pumunta sa bundok para kumuha ng makakain dahil may bisita ako mamaya..
HA!!!
Ano yun??!!
agad na nilabas ko ang patalim sa kamay ko at naging alerto...
Sabi ko na nga ba!!! hindi nyo parin ako titigilan!!!
Agad na nag laho ako at nag tago sa may malaking puno..
Kung kalaban to!! hindi ako maaring masundan nito papuntang kubo... sambit ko sa sarili ko
(Whistle)
Nag lakas luob akong lumabas at hinanap ang tumutugis sakin..
Sino ka!!
Show your self!!.. hindi ako natatakot sayo...
sa hindi kalayuan ay may naaninag akong lalaking naka tayo at may dalang pana...
tinutok nya ito sakin at bigla nalang syang nag laho...
Shhkk shkkk shkkk...
Agad na humarap ako sa likod ng ambangan nya ako ng pana...
Subrang liksi ng galaw nya..
Tinutok at tinira nya ang pana sakin pero agad ko itong nakuha bago paman tumama sa aking mukha..
agad na nag iba ang kulay ng mata ko at nakaramdam ako ng kakaibang enerhiya sa katawan ko..
Ikaw nga!! ikaw na nga ang matagal ko ng hinahanap... Sambit nito
YOU ARE READING
My Boyfriend Is The Youngest God
FantasyAko ay si Athena Mae Park Iam 17years old. (NBSB) isang babaeng simple lang... pero hindi naniniwala sa mga multo, paranormal, immortal, vampire at iba pa.. Ako ay may isang salita to see is to believe.. Hindi lahat ng mabait ay mabait Hindi lahat...