Bad Dream

39 0 0
                                    

Chapter 4 Bad Dream

Austin POV...

Ahhhh!!!! Sigaw ko...

Ilabas muna paul.. Wala na sya.
Sambit ni dominic habang pinapa kalma ako...

Si dominic ay kapatid ko isa rin syang immortal god.

Lumabas yung pakpak ko..

Nag iba na ang pakpak mo kuya.. Sya nga ba talaga ang babaeng matagal na nating hinahanap? Tanong ni dominic.

Oo nga naging kulay puti na sya.. Tanda ito na sya ang nag iisang babaeng hinahanap natin nuon pa..
Sambit ko.

Kuya? Paano yan? Nangannganib ang buhay nya?.. Pag aalalang tanong ni domic..

Si dominic ay may kakayahang tingan ang nag yari sa nakaraan para malaman ang bawat detalye.. Walag maililihim sa kanya.

Nakita ko kuya.. May lason ang juice na binigay ni melody sakanya.. Sambit ni diminic sakin..

Nag bago na nga si melody... Hindi na sya ang melody na kilala natin kaya mag iingat ka dominic. Paaala ko sakanya.

Opo kuya. Sagot nya.

Ramdam ko ang lakas na buong katawan ko... Ito ang epekto saakin pag nahahalikan ko ang bababeng yun. Sambit ko.

Athena POV..

Bigay mo nalang tong chapter nato sakin author ano ba naman yan... Mag isip kanalang ng mga gagawin ko. Sambit ni sebastian

Author: okay sge..

Nakisali kapa. Sambit ni Xander

Oo nga nga eto na nakikialam kapa eh!!. Author said.

Xander Paul Austin POV.

Naka masid ako habang natutulog si athena. Bigla syang nagising at bumaba.

Uminom sya ng tubig at may parang kina kausap.
Tiningnan ko yung tinitingnan nya at nakita ko si-- si-- King si king yun.. Anong binabalak nyang gawin?

Biglang sinaksak nya si athena...

Wag!!!! Sigaw ko

Wag !!! Athena athena!!! Sigaw ko ng malakas..

Whoyy?!! Kuya nanaginip kalang.

Si athena? Si athena? Sambit ko habang galit na galit..

Delikado si athena.. Sambit ko.

Kuya? Kuya!! Panaginip lang yun kuya.. Easy kalang walang mang yayaring masama sa kanya malakas sya at palaban kuya.. Sambit ni dominic habang pinapahinahon ako.

Alam natin pareho dominic na nanganganib ang buhay nya ngayon.

Oo kuya alam ko. Ako ang mag babantay sa kanya wag kang mag alala hindi ko sya pababayaan. Sambit nya

My Boyfriend Is The Youngest GodWhere stories live. Discover now