The power

20 2 0
                                    

Chapter 22- The power

Athena P.O.V

hindi tayo dapat makampante..tiyak na babalik sila...sambit ko sa kanilang lahat.kailagan mag handa tayo.. paalala ni dominic.

mahal? okay kalang ba? tanong ko kay austin habang tinititigan ko ang mga sugat nito sa kanyang katawan na unti unti ng nag hihilom..

kukuha muna ako ng makakain natin.. pag papa alam ni kiana.sasabayan na kita .. aya ni dominic...

mag pagaling kang mabuti mahal dahil kailangan lumaban tayo.. hindi dapat mapasakanila ang kapangyarihang naka tago sa katawan mo..

anong dapat nating gawin? naguguluhang tanong ni dominic..

kailangan na natin gawin ang ritual sa lalong madaling panahon para mapasayo na ang kapangyarihan ko!!.. sambit ko

hindi maari!!! hindi ako papayag sigaw nito!!..

bakit naman? napag usapan na natin to diba?? mahal naman ehhh!!!.. pag pupumilit koalam natin pareho athena! na pag ginawa mo yan ikaw ang mawawalan ng kapangyarihan at babalik ka sa pagiging normal na tao!!!.. Pag papaalala nito..

P-er!!.. pag pigil nito sakin..

walang pero,pero!!! pwede natin gawin ang ritual na mapanatiling malakas ka at ako!! hindi mo kailangan mag sakripisyo para sakin athena!!... sambit nito habang niyayakap ako ng mahigpit..manganganib din ang mundo mo at mundo ko kung hahayaan nating makuha ni king ang kapangyarihang to austin!! hagulgul na sambit ko sakanya..

wag kang mag alala dahil hindi kita pababayaan. mamamatay muna ako bago ka nya mahawakan o masaktan!!...

austin!!!...

shhh tahan na...

 may biglaang sumabog sa labas... at ng dali dali kaming lumabas umaapoy yung paligid ng kubo..agad na binuhat ako ni austin at nag evictus kami palayo sa kubo..

nag simula na silang kumilos.. sambit ko habang inaalalayan si austin.

.anong nangyari!!!.. biglaang pag sulpot ni dominic!!!!...

nasaan si kiana?? tanong ko..hmmmmmm!!!!!! 

tulong athena!!!

napalingon kaming lahat sa di kalayuan ng makita namin si kiana na may kasamang mga lalaking naka itim.. at biglaan syang kinuha ng mga ito...

kiana!!!!!!!!!!!!!!!... 

sigaw ni dominic at kumaripas ng takbo..

sa kasamaang palad ay hindi nya ito na abutan dahil bigla nalang itong nag laho..

anong gagawin atin athena!!! 

hahabulin ko sila!!! galit na sambit ni diminic.

.wag!!!.. sambit ko..

anong wag nanganganib ang buhay ni kiana alam mo ba yun!!!sigaw ni dominic!! 

tumahimik ka!! sigaw ni austin..

sorry kuya ahh pero nanganganib buhay ng girlfriend ko ehh!! di ko naman kayang pabayaan nalang sya basta basta!!.. sambit nito habang humahagulgul ng iyak..

sino bang nag sasabing iiwanan at pababayaan natin sya? tanong ko sakanya at itinayo sya mula sa pag kakaupo sa damuhan..

kailangan natin mag plano na makuha si kiana.. dahil kung hindi, tiyak mapapahamak lang tayong lahat..

anong balak mo? tanong ni austin..

nang makapag plano na kami ay agad na nag handa kami para sumugod na sa lugar nila king at bawiin si kiana..'

My Boyfriend Is The Youngest GodWhere stories live. Discover now