Rượu vang đỏ, nến và hoa, một bộ ba hoàn hảo cho buổi hẹn hò đầu tiên mà tự tay Trịnh Hạo Thạc sắp đặt. Mặc dù được biết đến là một công tử cao cao tại thượng, thay tình nhân như thay áo, tập hợp đủ đặc điểm của một kẻ trăng hoa nhưng nếu hỏi tất cả các nữ nhân từng hẹn hò với Hạo Thạc sẽ không một ai nói hối hận. Tuy mối tình kéo dài lâu nhất của hắn chỉ là một tháng nhưng ai đã từng được làm người tình của hắn đều hết mực lưu luyến chỉ hận không thể mang thai con của hắn mà níu kéo.
Hạo Thạc nhấp nhẹ một hụm vang nhỏ cảm giác không mấy hứng thú với mỹ nhân ngồi đối diện. Vốn dĩ hắn đang không có mong muốn thân mật với ai đều tại tên Chung Quốc kia mà đời sống của hắn bị rối loạn. Trịnh Hạo Thạc không tin một thẳng nam thẳng tắp từ đầu tới chân như hắn lại bị họ Tuấn kia làm cho cong vòng. Vì vậy việc hẹn hò hôm nay tuy không có hứng cũng phải làm đến bước cuối cùng, bước cuối kia khi trước không có cũng được nhưng hiện tại đóng vai trò rất quan trọng với tương lai của hắn.
Nghĩ vậy Hạo Thạc thu tầm mắt còn đang bay xa khỏi cửa sổ quay lại nhìn vào nữ nhân còn đang vuốt nhẹ mái tóc bên cạnh. Ngay khi hắn định giúp nàng vén lại sợi tóc đang xoã xuống gò má lại bị một bàn tay nhanh chóng cướp trước. Một nam nhân âu phục ôm lấy quanh mình, cà vạt nới lỏng lộ ra yết hầu nam tính cùng xương quai xanh ẩn hiện từ đâu xuất hiện, Hạo Thạc còn đang cảm thán trước vẻ đẹp kia nhìn lên thấy khuôn mặt của Tuấn Chung Quốc liền muốn mắng hai chữ "vô sỉ". Chuyện y khi trước tranh bạn gái của hắn hắn còn chưa tính sổ bây giờ còn dám ló mặt tranh giành một lần nữa, họ Tuấn kia có phải đang coi thường Trịnh Hạo Thạc này không? Hơn nữa y còn là...gay sao lại làm hành động kia, chẳng lẽ...có thâm tình đặc biệt với mỹ nhân này, Tuấn Chung Quốc muốn cô gái kia sao vậy hắn lại càng muốn!
"Tôi tình cờ đi ngang qua không ngờ lại có duyên gặp lại cậu, tình địch". Chung Quốc kéo mạnh cô gái kia vào lòng, tay xoa nhẹ mái tóc khiến nàng đỏ mặt nhưng lời nói cùng tình ý trên mắt lại hướng thẳng về phía Hạo Thạc.
Hạo Thạc bị y hớt tay trên tất nhiên không tránh khỏi tức giận, rất muốn ném ly rượu trong tay vào khuôn mặt đối diện.
Chưa để hắn kịp làm điều gì y lại tiếp tục nói. "Người đẹp này chắc hẳn là bạn gái của Hạo Thạc nhà tôi?"
"Đã là bạn gái của Hạo Thạc cũng coi như là bạn của tôi, đều là người nhà cả. tôi cũng không ngại chia sẻ vài sở thích kì lạ của Hạo Thạc. Chẳng hạn như...". Chung Quốc hạ giọng, đến cuối lại khẽ nói như thì thầm, trước khi nhả mấy chữ cuối còn nháy mắt với Hạo Thạc, cuối cùng bịt tai cô gái bên cạnh dùng khẩu hình thì thào.
"t.h.í.c.h đ.à.n ô.n.g"
Hạo Thạc rốt cuộc cũng không nhịn nổi đập mạnh xuống bàn, hai gò má còn muốn đỏ hơn rượu vang. "Tuấn Chung Quốc, đi theo tôi".
Hạo Thạc kéo Chung Quốc vào phòng vệ sinh, tuy hắn trước nay không có liêm sỉ nhưng vẫn có tôn nghiêm của một thẳng nam chân chính, chuyện kia không thể tiết lộ được, đặc biệt là trước mặt nữ nhân, ai mà biết được chuyện từ mồm các nàng có thể bay xa đến đâu.
"Chú không đọc tờ giấy anh để lại à?". Hạo Thạc ép y vào tường vẫn cho rằng mình còn cao lớn hơn y như khi xưa mà bắt nạt, hiện tại Chung Quốc lại cao hơn hắn nhìn qua tư thế có vẻ rất buồn cười. Y bị Hạo Thạc dồn vào một góc cũng không hề thấy sợ ngược lại rất cao hứng muốn được sóc nhỏ ép như vậy thêm một lúc nhưng có vẻ cơ bắp của y không nghe theo chủ nhân, đám cơ to lớn bị dồn lại một góc không chịu nổi chỉ có thể đổi thủ thành công ép ngược người phía trước.
"Tôi có thấy nhưng hiện tại mắt cận không đọc được chữ, có thể nhờ cậu đọc hộ không?".
"Chú có thể kiếm cái lý do gì nghe thoả đáng hơn được không, tóm lại anh đây không muốn gặp lại chú nữa, hôm trước là do rượu làm loạn trí cũng đã bồi thường cho chú rồi, chuyện khi xưa cũng như hôm trước cứ coi như chưa từng xảy ra.
Vả lại bây giờ bạn gái anh đang đợi, ta đường ai nấy đi đi, không làm tình địch của nhau nữa, có được không?".
Chung Quốc vốn tâm trạng không tồi nghe xong mấy câu vô tình kia lại không kìm nổi gân xanh, y ôm chặt Hạo Thạc vào lòng cúi xuống khoá môi hắn.
"Được! Từ giờ không làm tình địch nữa. Từ nay Trịnh Hạo Thạc cậu là là tình nhân của tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookHope] Tình Địch, Lâu Rồi Không Gặp!
Hayran KurguCouple: KoookHope Thể loại: 1×1, H, tình địch nửa mùa, lưu manh thỏ × nghĩ một đằng nói một nẻo sóc Văn án: Hạo Thạc gặp lại kẻ mà hắn xem là tình địch suốt nhiều năm nhưng sự thật có vẻ không như hắn nghĩ. "Này bỏ ông đây ra tên gay kia!" Fanart:...