🐰 Doyoung

531 41 0
                                    

Doyoung không phải một kẻ ngốc. Nhưng cậu bé biết một người chắc chắn là kẻ ngốc.

Thực ra thì, là hai người.

Hãy bắt đầu với việc này:

Hyunsuk có bạn gái. Họ đã hẹn hò gần một năm và anh ấy vẫn cư xử như thể mới gặp cô ấy lần đầu ngày hôm qua - điều đó thể hiện anh ấy yêu bạn gái mình tớ mức nào. Đó không chỉ là một điều bình thường trong tình yêu.

Những hành động chán ghét của Doyoung đối sự lông bông của Hyunsuk chỉ là đùa giỡn. Cậu bé thực sự khá hạnh phúc cho anh của mình. Yedam cũng vậy, nếu cách em ấy mỉm cười đáng mến với Hyunsuk là dấu hiệu cho điều đó.

Jihoon đôi khi sẽ bật ra một nhận xét hài hước hoặc bật cười trước phản ứng của Hyunsuk trước sự phóng đại của Doyoung. Những lần khác, anh chỉ im lặng.

Còn Junkyu, nếu Doyoung giả vờ phản ứng tiêu cực, thì cậu gần như có ý như thế.

Có lẽ Hyunsuk đã đọc được suy nghĩ của cậu sau cuộc điện thoại với bạn gái anh ấy, cuộc gọi khiến Doyoung khóc thét lên rằng 'Ở đây mọi người vẫn độc thân!' và Junkyu giả vờ nôn ọe. Hyunsuk thừa cơ kéo lấy Junkyu và đẩy cậu xuống chiếc ghế dài.

"Aw, hyung! Em xin lỗi. Đó không phải là lỗi của em, em chỉ thấy ghê vì cách thể hiện tình cảm một cách trắng trợn của anh- ouch! Hyung! Em đùa thôi!"

Hyunsuk chen vào khoảng trống giữa Junkyu và Doyoung, buộc cậu bé phải chạy qua phía Yedam để ngồi. Chiếc ghế chỉ chứa được một số lượng người nhất định và Yedam là người phải đứng dậy, ngồi xuống đất cùng Jihoon.

"Xin lỗi Yedam-ah." Hyunsuk nói, và Yedam là động tác không sao đâu. "Ổn mà, hyung."

Rõ ràng, Hyunsuk chưa xong công chuyện với Junkyu. Anh ấy quay sang phía cậu và nói rằng, "Em nên hẹn hò với ai đó đi."

Tại khoảnh khắc ấy, Jihoon cuối cùng cũng cho thấy những dấu hiệu đầu tiên của sự sống khi anh ấy nhìn lên từ điện thoại của mình, gửi cho hai người kia một cái nhìn đầy e ngại.

Doyoung nhận thấy điều này - luôn luôn - gửi cho Yedam một cái nhìn đầy hiểu biết. Yedam đặt một ngón tay lên môi, mỉm cười một chút.

"Em không muốn tốn thời gian."

"Việc đó có thể giúp cả hai chúng ta. Anh mệt với em lắm rồi."

"Hey, hyung!"

Doyoung và Yedam phá lên cười; Junkyu phớt lờ hai đứa.

"Doyoung cũng thế mà! Em ấy cũng chưa từng có mối quan hệ nào. Theo như em biết." Junkyu nói thêm.

Yedam hùa vào cuộc trò chuyện, "Junkyu hyung, anh không bị ... anh chàng nước ngoài đó hỏi thăm à?"

Hyunsuk vui lên. "Ồ, đúng rồi! Chuyện gì xảy ra với anh ta vậy? Em đã từ chối anh ta à?"

Nụ cười của Junkyu dường như đã đông cứng lại trên gương mặt. Cậu xem xét từng người trong số họ trước khi nói, "Vâng, em đã từ chối."

"Oh. Nhìn tên này đi!"

"Sao em dám từ chối anh ta!"

Junkyu rên rỉ khi những người còn lại tiếp tục trò trêu chọc của họ. Đây là điều bình thường của nhóm bạn này. Điều không bình thường là Jihoon không tham gia trêu chọc Junkyu.

[JIKYU] [DỊCH] ALPHABETICAL DISORDER - EXCORDENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ