Chương 1

5.7K 282 7
                                    

  Có lẽ những ai đã và đang học trường THPT Á Hiên thì đều sẽ biết đến cuộc chiến gay go giữa hai tập thể lớp 3 và 10. Không biết nguồn gốc như thế nào, từ lúc nhập học ở năm nhất cho đến bây giờ vẫn không thể làm hoà được. Vụ việc này đã được Nhà trường nhiều lần nhắc nhở, thậm chí là phạt trước toàn trường nhưng vẫn không khá hơn.

  Cụ thể là vào đầu năm nhất, hai bên đã dùng bóng nước ném qua ném về. Lớp trên thì ném xuống lớp dưới, lớp dưới thì chạy lên ném lớp trên. Cứ thế mà toàn hành lang năm nhất thấm đầy nước. Cộng thêm các học sinh đi lui đi tới nườm nượp thì cái sân trông bẩn vô cùng. Vụ việc này đã được cô lao công báo cáo lên trường.

  Lần tiếp theo là trong những lần kiểm tra, hai bên sẽ đấu với nhau xem bên nào có tổng điểm cao hơn. Lần này lớp này thì lần sau lớp kia. Bên thắng sẽ trêu chọc bên thua, và bên thua liền tìm cách phá bên thắng. Vụ việc này được các giáo viên báo cáo.

  Sau đó là những cuộc thi do trường đưa ra. Lại tiếp tục cạnh tranh với nhau. Không quan tâm những lớp khác, chỉ cần hơn lớp kia là được. Không thắng mục này thì phải thắng mục khác. Cứ thế cho đến cuối cuộc thi liền không kiêng nể mà xông vào đánh nhau. Vụ việc này toàn trường chứng kiến.

  Số lần đánh nhau không thể đếm được. Không số lượng ít thì cũng tập thể. Tay đôi, đánh hội đồng, đánh lén,... vậy là bên bị đánh sẽ đánh lại bên đánh. Các học sinh chứng kiến không ít, và tất nhiên đều sẽ báo cáo cho giáo viên. Hai lớp cứ thế mà được "tuyên dương" hết lần này đến lần khác.

Tại lớp 2-3

  Một nhóm nhỏ đang tụm lại nghĩ cách chơi khăm bọn lớp 2-10. Chiêu nào cũng đã dùng qua hết rồi, giờ phải nghĩ thêm nhiều chiêu khắm bựa hơn nữa. Lúc này, một con nhỏ "A" lên một tiếng, đập bàn đứng dậy nói:

- Các cậu biết cây mắt mèo chứ?

- Biết

- Tốt, qua một năm thu thập thông tin, đứa bên lớp 10 đến sớm nhất cũng là 7 giờ 25 phút, trường mở cổng lúc 6 giờ rưỡi, vậy nên 6 giờ rưỡi đến trường dùng mắt mèo bôi lên ghế và bàn tụi nó

- Vậy thôi sao?

- Tất nhiên không, đổ ớt bột lên trên quạt trần, lúc bọn nó bật quạt chắc chắn sẽ rơi xuống, cho bọn nó vừa cay vừa ngứa

- Chà đúng là Đào Nhân Mã, IQ của cậu có lẽ cao hơn năm ngoái rồi đấy

- Cậu nói thừa thế Bạch Dương, mọi kế hoạch đấu với tụi lớp 10 hay qua mặt thầy cô đều là do Nhân Mã đưa ra hết mà

- Vâng vâng, tôi sai tôi xin lỗi bạn Ma Kết yêu dấu - Bạch Dương mím môi gật gật đầu

Sau đó liền triển khai kế hoạch cho lớp cùng biết. Ai nghe xong cũng đều đồng tình, bày ra vẻ mặt vô cùng gian. Nhìn quanh lớp một lượt, Bạch Dương hỏi:

- Đại ca đâu? Đang bàn việc trọng đại mà chưa đến sao?

- Tao đây

"Đại ca" bước vào lớp với tấm thân ướt sũng. Cậu thả cặp lên bàn, thuận chân đá một cái. Trong miệng lẩm nhẩm mấy câu chửi thề.

[12 chòm sao] Cá biệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ