Sau trận đánh của hai lớp vào hôm qua, Cự Giải vốn sức khoẻ không được tốt nay lại càng yếu hơn. Cậu chỉ nằm yên trên chiếc nệm, không buồn cử động nhiều.
- Ngủ là khỏi, tao đi làm đây
Cự Giải không có động tĩnh gì sau lời nói của bố cậu. Nó đã quá quen thuộc đối với Cự Giải rồi.
Ma Kết đến nhà Cự Giải mang theo một túi đồ ăn lớn. Vừa đến đúng lúc gặp bố Cự Giải chuẩn bị đi. Thế là Ma Kết xin phép vào thăm luôn.
Cậu đặt túi đồ lên bàn rồi một mạch chạy lên phòng Cự Giải.
- Cậu có đỡ hơn chưa?
Cự Giải vẫn nằm im như vậy. Ma Kết tiến lại gần đặt tay lên trán Cự Giải: "Đủ nóng làm chín đồ ăn luôn đó Giải, cậu rốt cuộc bị gì mà ra thế này?"
Ma Kết biết Cự Giải dù có khoẻ cũng chẳng chịu mở miệng ra nói cho cậu nên thôi. Cậu đi lấy một cái khăn với thau nước, vắt khăn sơ qua rồi đặt lên trán Cự Giải.
- Yên đấy, tớ đi làm cho cậu ít đồ ăn
Nói rồi Ma Kết chạy xuống dưới bếp lục lọi tìm đồ rồi bắt đầu nấu đồ cho Cự Giải. Ma Kết chỉ nghĩ đơn giản là nấu thôi, chứ nấu thế nào thì Ma Kết không biết.
- Tính ra mình có biết nấu đâu?
Ma Kết tự thấy bản thân ngu, cậu lấy điện thoại ra gọi cho những người trong lớp. Đầu tiên là Bạch Dương:
- Dương à, cậu biết cách nấu cháo không?
[Cậu nghĩ người như tớ sẽ xuống bếp nấu ăn à?]
Ma Kết cúp máy ngay lập tức, chặn luôn số Bạch Dương. Rõ ràng là con nhỏ đó sẽ nổi điên lên và gọi cháy máy nên Ma Kết làm thế là hợp lí.
Tiếp theo gọi cho Thiên Bình, vẫn câu hỏi như trên: "Bạn Bình xinh đẹp có biết nấu cháo không nhỉ?"
[Nấu nướng không phải chuyên môn của tớ, rất tiếc]
Rồi Thiên Bình cúp máy luôn, vì cô đang làm móng. Ma Kết thở dài rồi lại tìm số tiếp theo để gọi, lần này là Nhân Mã.
- Mã à, với chiếc IQ cao như cậu chắc là biết nấu nướng nhỉ?
[Ừ biết, sao đấy]
- Nấu cháo kiểu gì á
[IQ tớ nghỉ ngơi rồi, lười lắm, tớ đi ngủ đây]
Ma Kết hoảng hốt. Đã là tám giờ sáng rồi, đây hoàn toàn là một nhân cách khác xa với Nhân Mã mà cậu hay biết. Một Nhân Mã không lười đến độ này.
Những đứa còn lại trong lớp 2-3 thì Ma Kết không rảnh để lưu số, vậy nên đành chấp nhận gọi cho đồng bọn bên 2-15.
Tìm đến số Sư Tử, Ma Kết chắc rằng Sư Tử là kiểu nữ công gia chánh, nhất định sẽ giúp được cậu.
Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau
Ma Kết gọi đến lần thứ năm vẫn không ai bắt máy, gắng bình tĩnh rồi tìm số tiếp để gọi. Lần này là Thiên Yết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Cá biệt
FanficThời đi học luôn có những học sinh cá biệt nhỉ. Vậy học sinh cá biệt trong chính ngôi trường thuộc hàng top thì sao? Không ngờ đúng không. Vậy thì trường THPT Á Hiên sẽ mang đến cho các bạn một vài bất ngờ đấy.