Chương 41

847 95 15
                                    

Tiếp theo là đến nhiệm vụ của Nhân Mã và Ma Kết. Theo thông tin thì bạn nam thường đến quán net vào lúc bảy giờ tối cho nên cả hai đang ở vị trí đợi người đến.

Vì quán theo dạng coffee&game nên khá thuận tiện cho Nhân Mã và Ma Kết theo dõi mà không sợ bị người khác đánh giá là "rình rập".

Khi thấy người cần tìm đã đến, cả hai nhanh chóng đi theo, ngồi cạnh máy của cậu ta và chơi cùng một game với cậu ấy.

Ma Kết quay sang khèo tay Nhân Mã: "Nè, muốn chú ý thì ít nhất phải đánh hay đấy, cậu làm được không?"

- Cậu nghĩ tớ là kiểu người sẽ chơi những trò thế này hả? Cho tớ mười phút, tớ sẽ tìm hiểu xong toàn bộ trò này

Thế là Ma Kết vào chơi trước, còn Nhân Mã thì tìm cách chơi. Cậu bạn kia vì thấy Ma Kết cùng chơi trò giống mình nên đã để ý một chút. Cho đến khi vào trận, thấy được khả năng cùng với hạng của Ma Kết thì vô cùng ngạc nhiên.

- Này, cậu gì đó ơi, chúng ta đều chơi trò này nè

Cậu ta bắt chuyện trước làm Ma Kết khá vui vì không cần phải tốn công suy nghĩ làm thế nào để tiếp cận.

- Thế sao? Tuyệt quá, tụi tớ đang thiếu người, cậu có muốn chơi cùng không?

- Được chứ, trình độ của cậu tốt thật đó, hơn nữa cậu chơi cùng ai vậy?

Ma Kết né người lui sau chỉ tay sang Nhân Mã: "Cậu này nè"

- Hửm? Cậu ấy á? Cậu ấy chơi được không đó

Nhân Mã sau khi nắm rõ toàn bộ thì quay sang hất mặt nói: "Cậu muốn biết trình độ tớ ngang nào thì chúng ta vào trận"

- Được đấy, nhưng sao cứ thấy các cậu trông quen mắt

Nhân Mã nhanh chóng trả lời: "Haha, vậy sao, tớ cũng hay bị nhận nhầm người, có vẻ là do mặt tớ hơi đại trà xíu"

- À ra thế, chúng ta vào trận thôi

Khả năng của Ma Kết cũng như cậu bạn kia thì không cần phải bàn rồi. Nhưng mà cả hai cũng phải bất ngờ vì cách chơi của Nhân Mã. Cô chỉ cần đọc qua chiêu thức liền biết cách chơi rất rõ. Và trong những trận game đa số đều được MVP.

Chơi xong, cả hai nhanh chóng kết thân được với bạn nam nên hẹn ra cafe nói chuyện.

- Eo ơi, hay thật đó nha, cậu là Game thủ sao?

- Không đâu, hôm nay tớ mới chơi lần đầu đấy - Nhân Mã ngại ngùng đáp lại

- Cậu cứ khiêm tốn, ai mới chơi mà được như thế đâu

- Tớ nói thật mà, đó giờ tớ chỉ học thôi, đâu có chơi mấy game kiểu vậy

Bạn nam kia nể phục Nhân Mã. Sau đó như nhớ ra chuyện gì liền nói: "Quên mất chúng ta chưa giới thiệu qua, tớ là Tuấn Kiệt, học lớp 2-7 trường Á Hiên, còn hai cậu"

- À, tớ là Ma Kết, lớp trưởng lớp 2-3 kiêm thành viên lớp 2-15

- Tớ là Nhân Mã, thành viên lớp 2-3 và 2-15, đồng thời tớ luôn nằm trong top trường á, cậu nhớ ra chưa?

[12 chòm sao] Cá biệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ