- Vậy... cái bóng trên kia là của ai?
Nhân Mã tay run run chỉ lên phía tầng thượng của dãy năm ba đối diện. Cả bọn lạnh sống lưng, sợ hãi nhìn theo hướng Nhân Mã chỉ lên.
- Bóng nào cơ? - Bạch Dương trốn sau áo Nhân Mã, mắt không ngừng nhìn ra bên ngoài tìm kiếm cái thứ Nhân Mã vừa nói
- Bóng ai đó nhẹ nhàng vụt qua nơi đây ~ - Nhân Mã ngân nga hát rồi quay lui cười hì hì
Ma Kết cười, khoé môi tưởng như kéo đến mang tai vậy. Bạch Dương thì dúi đầu Nhân Mã xuống, cả bọn thấy vậy thừa cơ hội đánh vào lưng Nhân Mã.
- Bỏ nha con - Song Ngư giận nên hét lên
- Dạ dạ xin lỗi các vị
Nhân Mã tính doạ bọn họ chút thôi. Và giờ thì lưng cô không ổn lắm.
Ở ngoài kia, Thiên Yết với Bảo Bình chạy tán loạn tìm từ nãy cho đến giờ. Bảo Bình không ngừng gọi cho Thiên Bình nhưng đều thuê bao.
- Có khi máy nó hết pin rồi - Thiên Yết chống hai tay lên gối, cô thở dốc
Đã chạy nãy giờ rồi, cả tầng dưới lẫn tầng trên đều không thấy. Thiên Bình lúc này có thể lạc đi đâu được cơ chứ. Cả hai đứng nghỉ một chặp thì bắt gặp luôn những thành viên khác.
- Vẫn chưa thấy sao? - Sư Tử lo lắng hỏi
- Chưa, gọi thế nào cũng thuê bao, bực thật - Bảo Bình nhăn mặt, tay đấm vào cột tường bên cạnh
Ai da chắc đau lắm nhỉ?
Cả bọn ngoài mặt bình thường, trong tâm đều đang thương cho cái tay tội nghiệp của Bảo Bình.
- Có khi khu này tối nên nó sang khu khác rồi, bây giờ tôi, Kim Ngưu, Sư Tử với Thiên Yết sang khu năm nhất, ba đứa kia sang năm ba
Song Tử nói xong rồi những người vừa được gọi tên lập tức chạy theo Song Tử. Cả Bảo Bình lẫn Cự Giải đều đứng lại nhìn con nhỏ trước mặt. Mặt cô cũng không ổn lắm...
Rồi mắc gì mình tớ phải đi với hai đứa này? Cái đồ khùng Vương Song Tử
Xử Nữ hai mắt nhắm lại, bản thân kìm nén hết sức để không văng ra một câu chửi tục nào ban tặng cho thanh niên vừa xếp đội hình kia. Cô cười trừ rồi chạy qua khu năm ba trước, hai người kia cũng chạy theo ngay sau đó.
Khu năm nhất vẫn còn sáng đèn, khá là nhiều lớp ở lại học bổ túc. Đúng là những tấm chiếu mới, vẫn còn rất siêng năng chăm chỉ. Cả bọn chia nhau ra đi khắp khu vực năm nhất vẫn không tìm thấy Thiên Bình.
- Có khi nào nó mệt quá lăn ra đâu ngủ rồi không? - Thiên Yết thản nhiên hỏi
Vì câu hỏi quá ngu nên Thiên Yết đã bị Kim Ngưu giáng một đòn xuống đầu. Cô nàng ấm ức ôm đầu, hận không thể cào nát Kim Ngưu ra. Sư Tử vuốt cằm một hồi rồi nói:
- Cậu ấy không siêng đến mức chạy qua khu năm ba đấy chứ?
- Chả biết nữa, lui phía sau sân tìm thử
Nói rồi bốn đứa kéo nhau lui phía sau hai khu năm nhất và năm hai tìm. Chỉ có nhà xe với bác bảo vệ đang chăm chú xem thời sự thôi. Chả thấy tung tích của Thiên Bình đâu cả. Cả bốn đứa thở dài rồi trở về lại lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Cá biệt
FanfictionThời đi học luôn có những học sinh cá biệt nhỉ. Vậy học sinh cá biệt trong chính ngôi trường thuộc hàng top thì sao? Không ngờ đúng không. Vậy thì trường THPT Á Hiên sẽ mang đến cho các bạn một vài bất ngờ đấy.