Không để lâu, hai lớp hẹn nhau ngay ngày hôm sau để giao đấu luôn. Và đã có lời hẹn rằng "Chỉ trong lớp, không được kêu thêm bên ngoài" nên gần như dập tắt ý định của cả hai bên.
Bạch Dương ngồi trên xe ô tô của mình chạy sang nhà Nhân Mã để đón cô bạn đi cùng. Nhân Mã vừa mở cửa thì thấy Bạch Dương đang dọn dẹp chỗ ngồi rồi vỗ tay xuống ghế bảo Nhân Mã ngồi vào.
- Gì lắm thế?
- Vũ khí chứ gì nữa, chả lẽ đánh tay không?
Nhân Mã cười nửa miệng vỗ vai Bạch Dương: "Tốt tốt, chuẩn bị rất kỹ lưỡng"
Cự Giải hai tay đút túi quần đi bộ đến điểm hẹn. Ma Kết đi đến huếch Cự Giải một cái rồi khoác vai người bên cạnh:
- Trùm gì kín mít thế?
- Mày vẫn nhận ra tao đấy thôi
Ma Kết cười hì hì rồi bỏ tay ra khỏi Cự Giải. Cả hai cứ thế im lặng suốt quãng đường đi.
Bảo Bình đi sang nhà Thiên Bình bấm chuông. Thiên Bình từ trong nhà chạy ra với phong cách hoàn toàn khác bình thường. Không còn bánh bèo nữa mà thay vào đó là vô cùng ngầu.
- Lần này chơi lớn hả? Mặc ít thế lạnh đấy, vào lấy thêm áo đi
- Không đẹp
- Anh nói có nghe không thì bảo? Vào lấy thêm áo mặc hoặc khỏi đi
Thiên Bình bĩu môi rồi cũng đi vào trong lấy thêm cái áo lông dày. Sau đó cả hai cùng ngồi trên xe Bảo Bình đến điểm hẹn.
Đến nơi mới chỉ thấy lớp 2-3, cả bọn đang tụm lại xem vũ khí mà Bạch Dương mang đến, Thiên Bình với Nhân Mã thì tranh thủ chụp vài tấm hình với outfit hôm nay.
Bảo Bình hơi khó chịu nói: "Bọn nó còn chưa đến sao?"
- Đến rồi kìa
Ở phía đối diện lớp 2-3 là lực lượng 2-10 với nguyên cây đen từ trên xuống dưới. Thiên Bình há hốc mồm nói:
- Các cậu hẹn nhau mặc đồ à? Có nhất thiết phải đen thế không?
- Cậu không thấy nó đẹp à? - Thiên Yết cãi lại
- Đẹp gì nổi, đúng là thảm hoạ
Nhân Mã đứng gần đó phân tích: "Có lẽ là lợi dụng trời tối, mặc đồ màu đen để bọn tôi không nhìn rõ nhỉ?"
- Bingo, đúng là người giỏi vẫn hoàn giỏi - Kim Ngưu giơ hai tay thành dấu tick bắn một cái, còn tiện nháy mắt nữa
Song Tử từ phía sau đứng lên trước hỏi: "Chuyện do bọn mày gây nên, không phải nên có lời xin lỗi sao?"
- Bọn tôi làm gì sai mà xin lỗi? - Ma Kết hỏi ngược lại
- Đánh úp, đến nỗi nhập viện, tiền viện phí cũng không trả - Song Ngư đáp lại lời Ma Kết
Sư Tử nhẹ nhàng hỏi: "Lần trước là nói xấu Song Ngư rồi đánh úp cậu ấy, giờ cũng vậy, có chuyện gì thì có thể giải quyết, các cậu làm như vậy mà coi được à"
- Cậu đừng có tỏ vẻ ở đây, chả phải bên bọn nó nhục mạ bọn tôi thì đâu có ra nông nổi này?
Bảo Bình hét lớn. Bạch Dương gật gù: "Nói chung là cũng có qua có lại, coi như bỏ qua..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Cá biệt
FanficThời đi học luôn có những học sinh cá biệt nhỉ. Vậy học sinh cá biệt trong chính ngôi trường thuộc hàng top thì sao? Không ngờ đúng không. Vậy thì trường THPT Á Hiên sẽ mang đến cho các bạn một vài bất ngờ đấy.