Trong một tuần học thêm buổi tối ấy, chỉ có duy nhất lớp 2-15 là bắt buộc học đầy đủ. Các lớp khác có thể học hoặc không. Tất nhiên rồi, với cương vị là Hiệu trưởng của trường, thầy tất nhiên không muốn lớp của mình thua kém một lớp nào cả.
- Thầy ạ, sao thầy có thể mong học sinh của mình thật giỏi lại không chịu ra đứng lớp? - Song Ngư chán nản hỏi
Thầy chỉ có thể cười trừ: "Em biết đấy, Hiệu trưởng không ít việc, hơn nữa vì những lỗi lầm mà các em trước đây mắc phải nên không có giáo viên nào muốn dạy, việc sắp xếp giáo viên dạy chính khoá đã rất khó khăn rồi"
- Vậy không bằng thầy xếp lại về như cũ, không tốt sao? Dù sao gần đây bọn em cũng không gây gổ - Ma Kết một tay vân vê cây bút hờ hững nói
- Dù sao thì cũng phải đến hết năm học này, một mình tự ý nhiều chuyện vậy thì không tốt lắm
Nói xong thầy căn dặn lớp một chút rồi đi công chuyện của thầy. Nói gì thì nói, dù sao thầy cũng đang cố học lấy bằng Tiến sĩ, bận rộn như vậy khó trách.
Tối đó là thứ sáu, vì là vào cuối tuần nên học sinh thường mang tâm lý vui chơi nhiều hơn. Vậy nên ở khối 2 chỉ có duy nhất lớp 2-15 còn học. Trong một khu nhà to như vậy lại chỉ có mỗi ánh sáng từ lớp học thì quả thật có chút đáng sợ.
Cả bọn chỉ có thể cắm đầu vào học, không khí lúc này im lặng vô cùng. Chỉ có thể nghe được tiếng sột soạt của bút viết hay tiếng lật sách vở.
- Nè, ai đó rủ lòng từ bi nói gì đó đi, im lặng thế này trông sợ chết được - Bạch Dương cố gắng nói
- Đều đang học thi, ai đâu rảnh mà nói cho cậu nghe để đỡ sợ? Bảo tên bên cạnh cậu giảng bài cho là được mà - Nhân Mã không nhìn về phía Bạch Dương mà nói
Bạch Dương mếu lại, quay sang kéo áo Song Ngư bảo cậu nói chuyện. Cậu dùng bút gõ nhẹ đầu cô rồi bảo tập trung học.
Thôi xin đi, dù biết là đông người nhưng mà im lặng thế này còn đáng sợ hơn ấy
Ngồi được một lúc thì Thiên Bình đứng dậy ra ngoài. Trước khi đi chỉ kịp nói cho Sư Tử: "Vệ sinh" rồi đi mất. Sư Tử không để ý lắm, chỉ cặm cụi vào giải bài.
Từ lúc Thiên Bình đi cho đến thời điểm hiện tại đã hơn 20 phút. Sư Tử lúc này có chút lo lắng nói với Bảo Bình:
- Nè Hội trưởng, Thiên Bình đi lâu lắm rồi, cậu gọi nó về đây xem
Bảo Bình lúc này mới biết Thiên Bình không có trong lớp. Cậu lấy điện thoại ra bấm số Thiên Bình rồi gọi.
Thuê báo quý khách hiện không liên lạc được, xin quý khách ...
Bảo Bình cúp máy rồi bấm nút gọi lại. Vẫn là thuê bao. Cậu quay lui hỏi Sư Tử:
- Lúc nãy có để ý đến điện thoại của nó không?
- Bình thường cậu ấy không để điện thoại lên bàn, sao vậy?
- Thuê bao mãi, chắc là hết pin rồi, nó có bảo đi đâu không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Cá biệt
FanfictionThời đi học luôn có những học sinh cá biệt nhỉ. Vậy học sinh cá biệt trong chính ngôi trường thuộc hàng top thì sao? Không ngờ đúng không. Vậy thì trường THPT Á Hiên sẽ mang đến cho các bạn một vài bất ngờ đấy.