Bởi vì cô được sinh ra trong gia tộc Vino! Gia tộc Vino chính là sự kết hợp giữa mỹ đức và phá hoại. Thành viên được sinh trong gia tộc Vino không những được dạy trở thành một quý tộc mà được huấn luyện hà khắc, tất cả môn võ thuật được tương truyền các thành viên trong gia tộc phải nắm được hết không thì sẽ bị các thành viên khác loại bỏ. Đây là một cuộc chiến sống còn. Cô cũng không ngoại lệ. Cô biết nếu mình không nương tay, yếu đuối thì sẽ bị anh chị em cùng với cả con ngoài giá thú cấu xé không nhả miếng xương nào.
Bí mật luyện tập của gia tộc Vino không được tiết lộ cho ai biết.....
Hana:"Chậc."
Bọn cấp dưới mau chóng đỡ đại ca mình dậy hoảng sợ mà chạy đi mất. Hana nhìn lũ ô hợp mà thật chán ghét. Hana liếc nhìn đồng hồ kinh hô một tiếng: Trời ui sắp đến giờ đến Ran, Rin rồi. Muộn mất thôi Σ(o'д'o)ハッ!!
-----Tại trường-----
Ran ngó nhìn xung quanh: "Nee-san đâu rồi?"
Rindou:"Không biết."
Ran tà tà liếc nhìn Rindou:"Đừng có giận chó đánh mèo." Ran biết Rindou đang dỗi vì Hana-nee quên không cho pudding của cậu vào, nhưng có phải tại anh đâu ( ಠдಠ)ハッ!
"Hey Ran-tan, Rin-tan nee-san ở đây." Ở xa Hana vẫy tay gọi.
Ran:"Rin mau đi thôi."
Rin:"Biết rồi."
Ran: ( ; ・'д・')ハッ
"Nào nào hôm nay chúng ta đi ăn lâu đê." Hana gợi ý nói cho Ran Rin biết.
Ran, Rin:"Được á chị." Bọn họ thích ăn đồ kích thích vị giác.
Sau đó....
"Thanh toán!" Giọng nữ trẻ vang lên.
"Đây đây." Bà chủ quán đi ra, bà rất phúc hậu tính tình hiền lành.
Từ lúc ba chị em Haitani bước vào quán thì tất cả ánh mắt đêu đổ dồn về bọn họ. Đừng bảo bọn họ mất lịch sự mà bảo bọn họ quá đẹp, cái tổ hợp nghịch thiên gì đây?! Định giết người gián tiếp sao?!
"Bà chủ ơi, một suất đặc biệt nha!" Hana rất háo hức gọi món vì để giữ dáng thì cô không được ăn những đồ này. Cô sống ở thế giới kia thèm muốn chết!
Ba chị em động đũa phát là ăn như chết đói nhưng vì Hana bị bệnh "Ăn làm việc ngủ nghỉ đều phải ra dáng quý tộc" từ nhỏ khó chữa, là căn bệnh nan y cho nên dù tay động đũa nhanh thần chưởng nhưng dáng ăn vẫn đẹp hơn hai thằng em mình kia.
Ba chị em họ ăn thanh toán xong ra ngoài đi về.
"Xột xoạt."
"Bộp bộp."
Ánh đèn bị một đám người che mất, Hana đứng chắn trước hết đứa trẻ, cảnh giác nhìn bọn người trước mặt.
Có một người đàn ông trông rất thê thảm đi lên, chỉ vào cô:"Chính là con nhỏ này."
Hana: Á à đi mách chủ cơ đây!
Tên được báo cáo đáng giá qua trông cũng hung dữ đấy! Khuôn mặt có một vết sẹo ở bên miệng, đầu trọc, mồm thì ngậm một điếu thuốc. Cô nhìn hắn mà mỉm cười hứng thú nhưng một bàn tay bé nhỏ níu vào tay áo cô. Hana quay đầu lại thấy hai đứa em đang dí sát vào sau lưng mình, sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Cô chị nhà Haitani
Kurgu OlmayanCô-Helen là một người ưa chuộng sự tinh tế từ trong những thứ đơn giản đến phức tạp. Cô là một người rất nhạy cảm khi mà được giới thiệu bộ truyện đang Hot hiện này là 'Tokyo Revengers', cô khóc ba ngày ba đêm. Cô-hu hu khóc: Ôi ông tác giả gặp ổng...