Tất cả mọi người đều trợn tròn mắt nhìn chằm chằm vào cô, đến cả Shinichiro cũng không biết phải nói gì. Cô đưa mắt xuống khinh thường người đang ôm hôn mặt đất. Hắn ta không chịu thua liền cố gắn đứng dậy.
Hắn loạng choạng đứng dậy giơ tay lao vào chỗ cô định đấm. Cô né ra hắn ngã nhào ra mặt đất.
Hana nhìn trò hề đủ rồi đi đến gần gã ta, giọng mỉa mai nói: "Anh cần chân của tôi? Được á, tôi cho anh."Sau đó cô liền dơ chân lên dẫm vô mặt của gã ta, gã đã bất tỉnh nhân sự nên không thể phản kháng được. Bao nhiêu con mắt trầm trồ nhìn người con gái mà Tổng trưởng Hắc Long đưa đến trận đấu.
Tổng trưởng của bang bên kia thấy thành viên mình làm nhục. Há khác nào là đang sỉ vả hắn? Trên trán hắn nổi mấy dấu thập to đùng, hắn bỏ qua tất cả đi đến gần Hana. Shinichiro ở bên trên quan sát thấy sự bất thường của hắn ta, nhanh chóng chạy xuống đến bên Hana. Hắn ta đã đi đến trước mặt của cô, cái cơ thể to đùng của hắn bao trùm lấy hết thân thể mảnh khảnh của cô.
Cô đưa mắt lên nhìn hắn, mặt không lộ chút sự sợ hãi nào giống như trong suy tưởng của hắn. Hắn tức giẩn mở miệng nói: "Cái đồ đàn bà không biết điều, đến đây làm gì định quyến rũ đàn ông sao? Con ả điếm khốn khiếp....." Hắn ta càng chửi càng cảm thấy phấn khích.
Nhưng bên má hắn bỗng nhiên ăn trọn cú đấm của Shinichiro, Hana ngỡ ngàng nhìn anh. Tổng trưởng Hắc Long nổi giận rồi, tất cả thành viên bên Hắc Long rùng mình một cái.
"Mày nói em ấy làm sao hả?" Shinichiro đứng ở trên khinh thường nhìn xuống. Wakasa cảm thán một tiếng, đúng là hai vợ chồng mà phong thái đéo khác gì nhau cả.
Wakasa: Haizzz bao giờ mới có người yêu đây? Không biết có ai thích mình không nhể?
Shinichiro mà nghe thấy sẽ đấm chết Wakasa mất, với cái vẻ đẹp kia mày chỉ cần bỏ một chút công phu là gái ngã đầy đường. Ngồi đấy mà giả nai.
Hắn ta chưa kịp trả lời, Shinichiro tiếp tục nói: "Chà..... Mồm mày cũng nói nhiều quá ha...Mày có tin chỉ cần ở trên đất ở Hắc Long này thì chỉ cần người của ta gặp ngươi ở đâu thì đánh ở đó."
Lời hăm dọa hào hùng vang lên khắp cái không khí im lặng này.
Hana đỏ mặt nhìn Shinichiro: Ngầu vãi!
Tiếng còi của cảnh sát vang lên inh ỏi, cả lũ nhanh chóng chạy đi, Shinichiro thấy Hana cứ đứng đơ ra thì quay lại vác cô lên như bao tải chạy, may là hôm nay cô mặc váy dài nên Shinichiro mới không kiêng nể gì khiêng cô lên.
Shinichiro thấy Hana nhẹ tênh à, nghĩ thầm làm sao để vỗ béo đây?
------------------------
Hiện tại bọn họ đang ngồi trong một quán ăn khi đang trên đường chạy trốn khỏi cảnh sát.
Trên một chiếc bàn Hana ngồi cạnh Shinichiro về một bên, Benkei thì đã đi lựa đồ ăn rồi. Hai người còn lại ngồi đối diện với họ.Wakasa chống tay lên bàn nhìn chằm chằm vào cô, Hana thấy chột dạ mặt cúi gằm xuống nhưng cô lại thấy mình không có sai chỗ nào cả thế nên cô lại vờ ngẩng cao đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Cô chị nhà Haitani
Non-FictionCô-Helen là một người ưa chuộng sự tinh tế từ trong những thứ đơn giản đến phức tạp. Cô là một người rất nhạy cảm khi mà được giới thiệu bộ truyện đang Hot hiện này là 'Tokyo Revengers', cô khóc ba ngày ba đêm. Cô-hu hu khóc: Ôi ông tác giả gặp ổng...