Chương 16: Nổi bật nhất

764 110 19
                                    

cre: https://pin.it/2pI4WjH

==============

Tôi là người đẹp trai nhất:Trời ơi. Nhìn xem cô ấy đẹp vãi !

Chủ lâu Meo meo: Người gì đâu đẹp thế! Nhìn đã cả con mắt

Bao nhiêu lời khen được bình luận bên dưới bài đăng của chủ tus. Chủ tus đã đăng một video về cảnh quay lúc Hana ra sân khấu. Rất hào nhoáng! Đã thế còn combo thêm mấy bức ảnh về Hana cho mọi người dễ nhìn.

Trai tài gái sắc: Chủ tus! Chủ tus! Làm ơn hãy livestream trực tiếp cho tôi đi!

Bạch tuộc 8 chân: +1

Bạch tuộc 8 chân: Đồng ý kiến!

Mực chiên giòn: +2

Mực chiên giòn: Nghe đâu nghe nói Hana hay thường ra vào lớp 1-A vi anh crush mình đấy!

Mèo méo meo: Oa! Thật ư? Tiếc thế, tôi còn định tán cô ây cơ. 

Bạch tuộc 8 chân: Thôi đi cha.

Chủ tus: Vì người hâm mộ tôi sẽ quay livestream cho mọi người chiêm ngưỡng.

Tôi là người đẹp trai nhất: Yêu chủ tus ghê!

Chủ lầu Meo meo: +1

Bạch tuộc 8 chân: +1

Mực chiên giòn: +2

Lầu 1: +1

Lầu trên: +1

........

-Ya! Xin chào các bạn. Là tôi đây, Mei-chan đáng yêu của mọi người đây!

-Bây giờ đã là 6:30 sáng. Chào buổi sáng mọi người!

Bạch tuộc 8 chân: Chào buổi sáng Mei-chan.

Em yêu chị nhất: Chào buổi sáng chị!

User3952: Chào buổi sáng chủ tus.

Tôi là người đẹp trai nhất: Má! Ai lại để tên là User vậy

Tôi là người đẹp trai nhất: Chào buổi sáng hihi.

-Sắp đến thời gian cô ấy đến rồi, mọi người hãy sẵn sàng.

------15 phút sau----

Bạch hổ chính là con hổ màu trắng: Sao lâu vậy chủ tus?

-Tôi cũng không biết! Bình thường giờ cô ấy phải đến rồi chứ?

Mei vừa nói xong thì cánh cửa liền bị mở ra một cách mạnh bạo.

Hộc. Hộc. Hộc.

Tiếng thở dốc liên hồi vang lên, lớp không thấy ai tiến lên gần hơn thì thấy một cô gái với mái tóc ngắn vàng xõa lấy  ôm khuôn mặt của Hana đang quỳ xuống thở dốc liên hồi.

Shinichiro thấy Hana có vẻ hít thở không được thông liền đi đến vuốt lưng cho cô ấy bình tĩnh hơn để có thể dễ dàng hít thở.

"Ha...hộc...hộc Shin-chan em xin lỗi. Hôm nay lỡ giờ dậy muộn...... không thể mang bento cho anh được.... hộc ..."

Vì quá mệt nên lời cô nói không thể liền mạch lại đứt quãng, cô ngẩng đầu lên bấu vào vai Shinichiro xin lỗi ríu rít, nước mắt còn vương vấn trên đôi mắt màu tím oải hương kia. Có lẽ vì trời lạnh mà cô chạy quá nhanh làm đôi mắt cô khô đến lúc đến nơi thì nước mắt mới trào ra xoa dịu lại con ngươi khô han kia.

(Tokyo Revengers) Cô chị nhà HaitaniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ