"Ừm... Hana-chan à?" Cô gái với mái tóc vàng cúi gằm mặt bối rối nói.
"Hửm?" Hana nhìn cô gái trước mặt.
"....Sắp đây sẽ tổ chức kỉ niệm trường 100 năm lớp mình có ý định muốn làm kịch, tớ thay mặt đoàn kịch đến mời cậu đến đóng." Cô gái đó hít một hơi thật sâu rồi nói một tràng dài.
Hana vốn định từ chối vì cô lười lắm nhưng lại nhớ đến chuyện gì đó lại thay đổi quyết định cười với cô gái: "Được, mình tham gia!"
Cô gái đấy vui lắm khi nghe thấy Hana đồng ý tham gia vào vở kịch lần này, Hana che miệng cười tủm tỉm vì cô ấy rất đáng yêu: "Bạn ơi, vậy cho mình làm quen nhé. Cậu tên gì thế?"
Cô gái có chút ngờ vực nhưng vẫn nói tên mình: "Mình tên là Inui Akane."
"Thật vui vì làm quen, Akane-kun!" Hana vui vẻ giơ tay muốn bắt tay.
"Mình cũng vậy." Akane bắt tay lại vui vẻ nói.
"Cho mình hỏi chúng ta định làm vở diễn gì thế?" Hana hỏi.
"À bọn mình đang soạn biên kịch cho một biến thể mới của Bạch Tuyết và Bảy chú lùn." Akane trả lời.
"Ồ... Vậy mình đóng vai nào nhỉ?" Đôi mắt Hana lấp lánh nhìn Akane.
"Khụ khụ khụ..." Akane chột dạ không dám nhìn thẳng Hana.
"Sao thế?" Hana với tay kéo kéo vạt áo của cô.
"Không có gì mai cậu hãy đến phòng 5-B, bọn mình luyện tập ở đấy cậu nhận kịch bản là sẽ biết ngay.
"Ồ ~" Hana thực sự rất tò mò không biết cô đóng vai nào trong Bạch Tuyết và Bảy chú lùn nhỉ.
"Nee-san...."
"Nee-san hú nee-san ơi!"
"Bà chị béo ú."
"Gì vậy? Thằng náo nói vậy bố mày xẻo thịt giờ?" Hana bật dậy oang oang nói.
"Nee-san không ăn cơm là nhịn đó?" Ran chọp chẹp nhai cơm nhìn bà chị mình. Chị cậu ngày trước rất biếng ăn hầu như toàn chăm cho hai em anh cậu. Người chị gầy còm ra nhìn rất thiếu sức sống nhưng chị lại có một nhan sắc xuất chúng. Nhin chị giống như là một mỹ nhân bệnh cần được bảo vệ. Nhưng đáng buồn thay chị luôn là người bảo vệ cho hai người.
"À ừm." Chuyện được đi đóng diễn phim làm cô cứ tò mò mãi. Ngày trước cô có đi dự một buổi biểu diễn của người em trai. Lúc đấy còn nhỏ lắm mà người em trai lớn hơn cô 5 tuổi không hiểu kiểu gì lại bị bắt mặc váy. Chuyện đấy cũng lâu rồi nhưng hình như nó suýt mất nụ hôn đầu nhỉ?
"Nè nè chị hỏi đứa tý. Em nghĩ chị sẽ phù hợp với vai diễn nào trong bộ Bạch Tuyết và bảy chú lùn?"
"Bà phù thủy."
"Chù lùn tức giận."
"Ơ kìa-mất lòng nhau vậy!" Hana bĩu môi nói.
"Thôi ăn đi nee-san em còn đi chơi với Izana-nii nữa!" Ran càu nhàu nói.
"Ôi kìa! Mấy đứa có vẻ thân nhau thế? Không quan tâm đến người chị này rồi đúng không?" Hana giơ tay lên vờ lau nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Cô chị nhà Haitani
Non-FictionCô-Helen là một người ưa chuộng sự tinh tế từ trong những thứ đơn giản đến phức tạp. Cô là một người rất nhạy cảm khi mà được giới thiệu bộ truyện đang Hot hiện này là 'Tokyo Revengers', cô khóc ba ngày ba đêm. Cô-hu hu khóc: Ôi ông tác giả gặp ổng...