Chương 5: Bento

1.3K 190 8
                                    

Sau khi tốn hết công sức moi móc thông tin về Shinichiro thì cô đã biết mình với Shinichiro học cùng trường. Lúc biết được điều này cô kích động dễ sợ. Đêm đó cô cứ quay qua quay lại làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của Ran và Rindou. Họ chịu không nổi liền bật dậy..

Ran, Rindou: "Nee-chan!!"

Hana ngơ ngác nhìn bọn cậu:"Sao vậy hai em??"

Ran:"Nee cứ quay qua quay lại chị có định cho ai ngủ không? Nhan sắc của em bị chị làm hỏng rồi."

Hana: Hóa ra sống cùng nhau bao nhiêu năm mà nó chỉ quan tâm đến nhan sắc của nó. Tổn thương thiệt sự Σ(,,ºΔº,,*)ハッ!!

Rindou:"Có chuyện gì sao chị?"

Hana: Hu hu có mỗi Rinrin là quan tâm mình thôi mai thương 3 cái pudding còn Ran cho nhịn, hu hu hu ( ゚∀ ゚)ハッ! 

Hana:" Nếu em thích một người nào đó thì em sẽ làm gì để lấy lòng họ?" Sau khi hỏi xong tự dung Hana thấy mình thật ngu, trẻ con sao biết được chuyện này. Đừng có hỏi vì sao Hana được gia tộc bồi dưỡng lại không biết đến chuyện cỏn con này. Hỏi ngu thế?! Người ta chỉ được dạy làm sao để sống sót khỏi anh chị em khác và trở thành công nương thôi à. Ai biết mấy chuyện này? Có nghĩa là Hana hay Helen chưa từng trải qua thứ gọi là "Thanh xuân."

Cho nên bây giờ mới lung ta lúng túng như thế, hiện trong đầu Hana thiên biên vạn hóa nhưng bên ngoài rất bình tĩnh.

Rindou nghe thây chị mình hỏi như vậy rất bình tĩnh trả lời:"Sẽ trổ tài năng lực giỏi nhất của mình."

Hana: "Đúng nhể?!"

Hana:"Rindou em giỏi quá đi mất. Yêu nè, mai cho 5 hộp pudding nè."

Rindou nghe thấy pudding không nhịn được nuốt nước miếng, Ran bị bơ thành một mảnh nhìn cảnh chị em tình thâm trước mắt. Rốt cuộc anh cũng không chịu nổi được nữa liền hậm hực nằm xuống. Miễn nói chuyện, anh dỗi rồi, dỗi Hana-nee, dỗi luôn Rinrin, dỗi luôn cả cái giường, cả cuộc đời! Hứ!

Hai chị em nhìn thấy Ran như vậy, che miệng mỉm cười.

Hana:"Nào Rinrin đáng yêu của chúng ta đi ngủ nào."

Rindou: "Vâng.

------------

"La, la  la la la." Hana đang ngâm nga nấu cơm trong phòng bếp.

Ran và Rindou trầm mặc nhìn người chị của mình, nhìn nhau.

Ran: Chả lẽ chị bị bệnh à?

Rindou: Chịu (°ロ°(°ロ°(°ロ°(°ロ° )ハッ!!!

Hana:"Bento đến rồi đây"

Ran:"Yay!"

Rindou chú ý hôm nay chị có vẻ làm hơi nhiều bento nhỉ?! Cho ai sao? Và hành động tiếp theo của chị đã minh chứng cho lời nó của Rin-tiên tri-dou.

Hana:"Thật ra chị muốn nhờ hai đứa một việc."

Ran không có suy nghĩ nhiều:"Được chứ! Chị cứ nói."

Hana thấy Ran thỏa hiệp liền cao hứng:"Giúp chị mang bento tặng một người."

Ran: "Ai?"

(Tokyo Revengers) Cô chị nhà HaitaniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ