Cô bước đi trên con đường rải đầy lá, hôm nay cô được nghỉ cô muốn đi dạo xung quanh xem. Cô đang đi đón hai người em trai của mình.
-----Hôm qua----
Mẹ:"Con vào nhà đi, bước cẩn thận."
Hana:"Con không sao mà mẹ."
Dù nói thế mẹ vẫn lo lắng, không biết vì sao hôm nay con gái cô có vẻ trầm tính hẳn, không còn tinh nghịch hoạt bát như trước.
Bịch-bịch-bịch
Tiếng chạy từ cầu thang xuống, nghe tiếng thì không phải là một người rồi.
"Onee-chan!!"
"Bộp"
Có hai bóng đen chạy lại đến ôm cô vì phản ứng không kịp nên cô bị ngã xuống. Hana liếc nhìn hai cục bông đang ôm mình, hóa ra là Ran và Rindou. Có vẻ hai anh em nhà họ rất thích người chị này. Cũng phải thôi chiếu theo kí ức của cái cơ thể này thì bố mẹ thường xuyên đi công tác. Ở nhà một tay Hana chăm chút từng chút một cho hai đứa em của mình. Có khi nó còn yêu mình hơn cha mẹ nữa lại.
"Rin-tan! Ran-tan!"
"Hì hì" Ran có vẻ mở lòng hơn Rindou nhiều.
Mẹ:" Thôi nào hai con mau đứng dậy đi. Hôm nay chị con không được khỏe lắm."
Ran:"Cái gì? Nee-chan chị làm sao vậy?" Ran nghe xong vội đứng dậy kéo luôn thằng em trai đang ôm chị, loay hoay hỏi.
Hana buồn cười với dáng vẻ đáng yêu này, thế mà không hiểu vì sao lớn lên lại như thế:"Chị không sao, hơi mệt tý thôi."
Nói đùa, anh em nhà Haitani có mỗi cô chị gái phải được cưng chiều hết mực chứ.
Ran lúng túng nói lắp:" Vậy.....vậy Hana-nee về phòng nghỉ ngơi đi."
Hana xoa đầu cậu bé như trấn an:" Được rồi, đừng có lộ vẻ mặt như vậy. Chị ổn mà."
Cô định bước lên càu thang thì có gì đó nắm góc áo cô. Hana quay đầu lại nhìn thấy cậu em út Rindou đang ra sức nắm lấy góc áo mình. Cô đành xoay người lại ngồi xổm xuống trước mặt Rindou:
"Rin-tan, có chuyện gì sao?"
Rin không có nói gì, chỉ cúi đầu xuống dưới đất. Hana bỗng phụt cười, xoa xoa đầu thằng bé:" Rin lo lắng cho chị như thế vậy thì lên phòng ngủ với chị không?"
Ran nghe thế cũng giơ tay nói:"Em...em nữa."
Hana: "Được được."
Hana bế hai người lên hai tay hai cậu bé, bước vô phòng ngủ.
---------
Hana: "Rồi, ngủ thôi."
Lúc này Rindou nãy giờ im lặng mới lên tiếng:"Chị ơi, chị ơi."
Hana cúi xuông nhìn cục bông bên cạnh:"Gì vậy em?"
Rindou ngại ngùng nói:"Chị sẽ mãi ở đây với bọn em chứ?"
Có vẻ như việc cô bị bệnh đã để lại ấn tượng xấu đến với thằng bé, cô cúi xuống hôn trán nói:"Tất nhiên rồi."
Ran ở bên cạnh"Nè nè Rinrin em cơ hội thế. Chị ơi em cũng muốn hôn hôn."
Hana bất lực nhìn hai thằng em:"Được, được."
Ran và Rindou an tâm ôm cô đi ngủ, lúc này cô mới có thời gian ngắm nhìn gia đình mới của mình. Nhà Haitani toàn bộ đều là tóc màu vàng, cô có hơi nghi ngờ về gốc Nhật chính hãng của cái gia đình nhà này. Ran nuôi tóc từ bé, mái tóc được cơ thể này chăm chút rất tốt, sờ rất sướng. Rin thì không biết có phải Ran dẫn thằng bé nghịch ngu không nhưng hai bên được cạo sạch sẽ, để có mỗi cái phần đầu được búi lên cẩn thận. Giờ đây khi ngủ mái tóc được xõa ra dưới ánh trăng mà như tỏa sáng.
Cô thầm niệm trong lòng: Trời ui hai thiên thần nhỏ bé của tôi. Nếu mà hai đứa nhỏ đẹp thế thì mình cũng phải đẹp lắm nhỉ? Chắc phải là hot girl rồi.
Cô cứ tự luyến chính bản thân mình mà không biết từ lúc nào đã ngủ rồi. Nghe thấy tiếng hít thở đều đều, hai đứa nhỏ từ từ ngồi dậy tránh đánh thức người chị đáng quý.
Rin: "One-chan, nee-chan bị bắt nạt sao?"
Ran thâm thúy nhìn Hana đang ngủ không biết trời đất: "Anh cũng không biết, nhưng là bởi vì Hana-nee không muốn chúng ta lo lắng nên mới không nói. Chúng ta quá yếu đuối vẫn núp sau lưng nee-chan."
Rin:"Vậy....vậy giờ sau Ran?"
Ran:"Nghe nói trở thành bất lương rất mạnh, rất ngầu đó. Chúng ta chỉ cần trở thành một bất lương thì ai mà dám chạm vào nee-chan cơ chứ."
Rin:"Ừm."
Ran:"He he, ngủ đi."
Hana không hề biết bởi vì chính bản thân cô mới khiến hai đứa trẻ dấn thân vào thế giới bất lương.
-----Sáng sớm-----
Ánh nắng ôn hòa từ khe cửa số chiếu xuống khuôn mặt đẹp không tì vết còn đang ngủ. Người đó khẽ nhíu mày rồi từ từ ngồi dậy, thấy bên eo có hai cái cánh tay cô liền hất chúng nó xuống. Hana đi thật nhẹ nhàng xuống giường vô nhà vệ sinh. Vừa bước vào cô liền ngỡ ngàng những gì chiếc gương đang phản chiếu lại.
Đây là cô ư?
===========
01/09/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Cô chị nhà Haitani
Non-FictionCô-Helen là một người ưa chuộng sự tinh tế từ trong những thứ đơn giản đến phức tạp. Cô là một người rất nhạy cảm khi mà được giới thiệu bộ truyện đang Hot hiện này là 'Tokyo Revengers', cô khóc ba ngày ba đêm. Cô-hu hu khóc: Ôi ông tác giả gặp ổng...