"Nee-san~" Ran ở trên tầng gọi cô chị lề mề của mình.
"Rồi, rồi đợi tý xem nào." Hana đang bực mình cái hàng cô đặt sao mãi chưa về thế, ngồi đợi sốt cả ruột.
Lên phòng cô thấy Izana đang lờ đà lờ đờ ngồi trên giường vì giường ở trường tư thục cứng lắm, nằm khó chịu có khi nằm đất lại dễ chịu hơn. Kacchou muốn ngủ cùng cô nên mới thay đồ ngủ chứ không có lên giường nằm. Rindou thì ngủ chòng vo lên rồi.
"Kaku-chan" Hana dùng má cọ xát với má của cậu.
"Đi ngủ nhanh nào Nee-san~" Ran cúi xuống thì thầm những lời "ngọt ngào" với Hana. Cô rùng mình một phát bỏ Kakucho
"Haha...."
------Một lúc sau-----
"Ổn định hết chưa?" Hana hỏi bọn nhỏ.
"Rồi ạ...nhưng sao chị cứ cười mãi thế?!" Kaku hỏi
Vì sao á? Tôi hỏi nhá nếu bạn là tôi bên trái là Izana và Kaku bên phải là Ran cùng Rindou, họ là những thiên thần xinh đẹp. Nhìn xem, nhìn xem có ai sướng hơn tôi không?
Cô tít mắt cười nói: "Không có gì đâu Kaku-chan."
Hana: "Yeah ngủ thôi!"
"Ring. Ring. Ring."
Tiếng chuông dưới nhà vang lên. Hana đơ mặt rồi chuyển sang tức giận muốn phát điên. Cô đợi hàng giao lâu ơi là lâu ngồi trên chiếc giường ấm áp xinh đẹp chuẩn bị chìm vô giấc mộng bóng hồng thì hàng lại đến. Là sao? Là sao? Khiến cô thật sự muốn chửi thề nhưng có trẻ con nên chúng ta phải im lặng làm tấm gương sáng để noi gương và học tập.
"Ha ha các em đợi chị xuống lấy hàng nha. Hoặc các em cứ đi ngủ trước đi." Hana hôn ngủ ngon với bọn trẻ.
"Bộp. Bộp. Bộp."
Hana đi nhẹ nhàng xuống dưới nhà mở cửa mỉm cười rất "hạnh phúc" với người giao hàng. Anh shipper ngượng ngùng đưa hàng cho cô. Cô đưa tiền cho anh ta, quan tâm hỏi thăm anh ta một chút. Anh shipper cảm động rớt nước mắt.
Cô đóng cửa mở hàng lấy thứ đồ cô đặt ra, lên gác cất đồ vào trong cặp sách.
"Xong chưa nee-san??" Izana sắp chịu không được nữa rồi, chị hai làm gì lâu thế.
"Đây đây."
"Sướng ghê! Rồi đi ngủ! :))" Hana cảm khái một tiếng rồi chìm vô giấc ngủ. Ran trợn mặt nhìn cô chị mông vừa đặt xuống giường đã đi ngủ rồi. Ghê zậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Cô chị nhà Haitani
Non-FictionCô-Helen là một người ưa chuộng sự tinh tế từ trong những thứ đơn giản đến phức tạp. Cô là một người rất nhạy cảm khi mà được giới thiệu bộ truyện đang Hot hiện này là 'Tokyo Revengers', cô khóc ba ngày ba đêm. Cô-hu hu khóc: Ôi ông tác giả gặp ổng...