I've decided to revise all the chapters, I mean to change everything but not all. The plot of the story will still be the same but I'll change some of the scenes just to make the story nicer.
THIS CHAPTER HAS BEEN REVISED.
---------------------------------------Sharene's POV-
Hindi na ako nakatulog ng gabing iyon. I felt my cheeks flushed once again. I'm so embarrassed and I don't know how to act normal in front of him. I know I shouldn't feel this, dapat siya iyon but the fact that I'm new to this made me feel this way.
I'm trying to keep my cool in talking with him but deep inside of me, I am actually freaking out. That was our most intimate scene together. Feeling ko, we actually did some parts in the 'honeymoon' stage. Geez, I feel like I'm not innocent anymore.
"Nakita ko ang asawa mo kanina na sa sala natutulog. Nag-away ka kayo?" Tanong ni nanay Margarette habang nagluluto ng tanghalian namin.
Paano ko ba sasabihin sa kaniya na hindi at may kakaiba lang na nangyari kagabi? "No po, nay." Tanging naisagot ko habang pinapanood siya sa pagluluto.
I'm not good in the kitchen kaya I didn't bother to help nanay Margarette dahil baka masira ko lang ang lulutuin namin and she knows it naman kaya pinaupo na lamang niya ako sa dining table nila na malapit rin sa kusina.
"Masyado bang maliit ang kama para sa inyo?"
"I guess so."
"Pasensya na at kinailangan pang matulog ni Adrian sa salas para magkaroon ng maayos na tulog."
I shook my head many times kasi she shouldn't say that. "Don't say that, nay. Kami dapat ang humingi ng pasensya dahil sa pagkatok namin sa inyo kagabi. Nakaabala pa kami. And about sa bed, it's nothing really."
Halos ayoko nang pumasok sa kwarto dahil naalala ko lang iyong nangyari kagabi. It is still vivid in my head. But I need to take a bath kaya I have no choice but to enter the room.
Halos mapatili ako ng lumabas si Adrian sa banyo ng kwarto. He's topless and his hair is wet. Tila nag slow-motion ang pagbaba ng tubig sa kaniyang katawan and because of that I just saw how good his body is. Napanganga ako noong nahagip na ng mata ko iyong cut sa bandang beywang niya dahil doon ay tumalikod ako at napalunok. Oh my god! Anong nangyayari sa akin? I just check him out!
"Bakit wala kang damit!" I said. "Wear something nga! Tss pervert!" Sabi ko at muli siyang hinarap at bahagyang tinulak para makadaan ako papasok sa toilet and bath ng kwarto.
"Are you implying that to your self?" He said mockingly.
Napahinto ako sa paglalakad at muli siyang hinarap. Tinaasan ko siya ng kilay, "Excuse me?"
"What?" Tanong niya pero may ngisi sa kaniyang mukha.
Inirapan ko siya at hindi na pinansin. Sasakit lang ang ulo ko kapag inintindi ko pa siya. At sayang rin sa oras kapag nakipag talo pa ako doon.
Matapos mag tanghalian ay nagpaalam na kami sa mag-asawang nagpatuloy sa amin kagabi. Humingi na rin ako ng pictures kasama sila as a remembrance.
Nang makarating sa hotel ay humiga ako at pumikit. I am so damn tired and sleepy. Wala na akong pakialam sa tour na mangyayari ngayon. I just want to have a good slumber. Thanks to Adrian for making me awake for hours.
Nagising ako sa kadahilanang may mabigat na nakadagan sa akin. Nang tingnan ko ito ay iyong braso pala ni Adrian. Magkatabi nanaman pala kami! Sa takot na baka maulit muli ang nangyari kagabi ay umalis ako sa kama lumipat sa couch. I get my phone to see that it's eight in the evening. Nakatulog ako ng almost six hours.
BINABASA MO ANG
My Teacher is my HUSBAND?
RomanceWhat if your parents arranged you in a marriage and the man you'll gonna marry is your teacher and worst, the man you despise the most? What will you do?