" Chuẩn bị xong chưa!? Trời sắp lạnh hơn rồi đó!" Từ đâu đó giọng một người đàn ông vang lên hoà vào tiếng ồn ào của đám đông,trên tay hắn là một chiếc máy ảnh,vừa thúc giục mọi người vừa lấy tay chỉnh lại máy. Hôm nay địa điểm chụp ảnh của cậu trai trẻ tên Hakkai Shiba là ở Quảng trường thời đại New York hay còn gọi với cái tên là Times Square. Thật không ngoa khi nói nơi này chính là giao lộ của thế giới bởi chính sự nhộn nhịp và tần suất hoạt động của con người ở đây thật kinh khủng. Hakkai thật sự rất choáng ngợp,bởi vì lâu lắm rồi cậu chưa ở một nơi đông đúc thế này. Khung cảnh quanh quảng trường đều là các đèn Led và biển quảng cáo rất nhiều,nó nhộn nhịp không kém gì Paris cả. Có thể nói,đối với sự nghiệp của một người mẫu,thành công lớn nhất đó chính là hình ảnh độc quyền của họ cho các nhà mốt cao cấp được chiếu thông qua các bảng hiệu quảng cáo được đặt ở quảng trường. Chỉ cần nghĩ đến thế thôi trong lòng Hakkai lại vui sướng và dường như tiếp thêm năng lượng cho anh để hoàn thiện buổi chụp hình ngày hôm nay.
Trước khi vào set chụp,Hakkai và mọi người trong tổ phục trang sẽ cùng bàn bạc với nhau lần cuối về concept của buổi chụp rồi sau đó mới gặp người giám sát của buổi chụp. Hôm nay giám sát của buổi chụp sẽ là một người mới, thế chỗ cho người cũ vì người giám sát cũ đã xin nghỉ làm để chăm sóc cho gia đình. Hakkai cũng khá mong chờ vì không biết người giám sát mới này trông như thế nào,cậu ta sẽ làm việc ra sao?
" Xin chào mọi người! Tôi là Mitsuya Takashi,tôi sẽ là người giám sát buổi chụp hình hôm nay. Mong mọi người chiếu cố!" một giọng nói dịu dàng và trầm ấm được cất lên,khiến cho Hakkai đột nhiên quay lại. Một chàng trai trẻ với dáng người trông nhỏ con và khá gầy gò nhưng lại toả ra một bầu không khí ấm áp khiến ai nấy đều vô cùng dễ chịu,Hakkai cứ nhìn chằm chằm vào chàng trai ấy mãi không rời. Bất giác Mitsuya ngẩng đầu lên,nhìn qua Hakkai và cười với anh một nụ cười nhẹ nhàng. Nụ cười đó khiến anh trở nên ngỡ ngàng,trong con mắt của anh như có một tia sáng luồn qua khiến nó trở nên sáng hơn bao giờ hết. Cái cảm giác của Hakkai lúc bây giờ giống như nó đang được thức tỉnh một cái gì đó. Sau khi được một người đồng nghiệp vỗ vai,Hakkai chợt giật mình rồi anh tiến tới bên Mitsuya,xoè bàn tay trái ra và bắt đầu giới thiệu bản thân mình
- Tôi tên là Hakkai Shiba,người mẫu của buổi lookbook hôm nay. Mong được chiếu cố ạ!
- Tôi cũng mong được Shiba-san chiếu cố. Nói rồi cậu lấy tay phải của mình,bắt lấy tay Hakkai và mỉm cười.
Lại là nụ cười ấy,nó rất ấm áp và đầy sự khôn khéo. Khôn khéo là bởi vì khả năng giao tiếp xã hội của Mitsuya rất tốt,khiến cho mọi người thấy rằng cậu ta tuy đơn giản về lời nói nhưng vẻ bên ngoài thì lại không như thế.
- Ta bắt đầu chứ nhỉ Shiba-san? Nếu không trời sẽ lạnh và gây cản trở cho mọi người trong ê- kíp đấy! Mitsuya lên tiếng.
- À vâng,chúng ta nên bắt đầu nhỉ? Tôi cảm thấy trời đang lạnh dần lên rồi! Hakkai cũng vui vẻ đáp lại
Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng,buổi chụp cũng đã bắt đầu, Hakkai bước vào vị trí chụp của mình. Chỉ trong phút chốc,ánh mắt của anh ta đã thay đổi,giờ đây Hakkai đang trở thành một con người khác. Khi đứng trước ống kính,anh ta chuyên nghiệp hơn bao giờ hết, các dáng pose của anh ta không mắc một chút lỗi nào. Anh ta luôn biết cách phô ra được vẻ đẹp của các bộ trang phục mà anh ta mặc. Anh tự tin,thoải mái thả dáng trước ống kính cùng với thần thái toát ra khiến cho những người xung quanh đều dừng chân,hướng ánh mắt về anh ta. Mitsuya cũng không ngoại lệ, cậu ấy bị cuốn hút bởi thần thái và sự chuyên nghiệp của anh. Chưa bao giờ cậu gặp một người mẫu nghiệp dư nào có thể đủ sức toát lên trọn vẹn được tinh thần concept của buổi chụp. Vậy mà chỉ riêng Hakkai có thể làm được điều đó.
Điều này khiến cho Mitsuya có một cái nhìn khác về anh chàng người mẫu trẻ tuổi kia. Chính cái thần thái sáng ngời kia khiến cho cậu loé lên ý tưởng về những bản thiết kế mới. Cậu thầm cảm ơn Hakkai vì đã giúp mình.
Buổi chụp cứ thế mà kết thúc, nói là người giám sát chứ thật ra xuyên suốt buổi chụp, Hakkai làm quá tốt khiến cho Mitsuya không làm gì khác ngoài việc đứng yên. Mọi người trong ê-kíp cũng biết rõ điều đó,chỉ cần nhìn người thợ chụp luôn miệng khen xuýt xoa thế kia cũng đủ hiểu. Sau khi dọn dẹp các dụng cụ và quần áo,mọi người trong ê-kíp đề ra ý tưởng cùng nhau đi uống bia để bàn bạc thêm về ngày hôm nay. Tất nhiên là Mitsuya cũng được mời rồi,bởi vì họ muốn biết thêm về cậu nữa mà. Ban đầu cậu cũng từ chối dữ lắm nhưng mà chẳng hiểu sao Hakkai lên tiếng mời thì cậu lại lập tức gật đầu đi ngay. Mitsuya thấy mình thật khó hiểu. Còn anh chàng to cao kia thì lại đang vui vẻ,hớn hở ra mặt.
Hai người họ không biết rằng,qua tối nay,mối quan hệ giữa hai người sẽ bước sang một trang khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hakkai x Mitsuya] Nơi ta cùng đón ánh mặt trời
FanfictionMitsuya Takashi là một nhà thiết kế trẻ có đầy đam mê và hoài bão. Uớc mơ lớn nhất của cậu là một ngày nào đó,các thiết kế của mình được trình diễn trên nhiều sàn diễn thời trang lớn,nhỏ. Sau nhiều lần bị giới mộ điệu đánh giá thấp về các bản thiết...