Chương 11 - 20

1K 53 0
                                    

 Chương 11. Không chút do dự


Biết nàng đã từ bóng đè trung thanh tỉnh, Phục Lam mới thẳng thân ngồi xong.

Một lần nữa hệ thượng đai an toàn, không có hỏi nhiều, trực tiếp phát động chiếc xe.

Một tay mở ra trong xe âm nhạc, thư hoãn dương cầm khúc đổ xuống ở trong xe.

Phục Lam không thích bát quái, cũng không tốt an ủi người, hy vọng có thể mượn dùng này khúc diệu âm, trấn an Hà Trí Mỹ.

Du dương âm nhạc xâm nhập bên tai, như mưa xuân tưới nàng sớm đã hoang vu nội tâm, Phục Lam tuy rằng một câu không nói, nhưng này phân ấm áp lại lan tràn đến Hà Trí Mỹ khắp người.

Người trưởng thành thể diện chính là không hỏi, Phục Lam cho nàng này phân tôn trọng, là nàng chưa bao giờ thể nghiệm quá.

Ước chừng lại khai hơn mười phút, tắm rửa trung tâm đại thẻ bài ở cách đó không xa lập loè, Phục Lam dừng lại xe.

Nhìn đã khôi phục bình tĩnh Hà Trí Mỹ, ngữ khí bình thẳng, không có bất luận cái gì phập phồng.

"Tới rồi "

Hà Trí Mỹ gật đầu, sau đó mở cửa xuống xe, gầy yếu thân thể liền tính bọc áo bông cũng không hiện mập mạp.

Nàng nhìn chằm chằm không đi xe, sau đó doanh doanh cười.

Bởi vì độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày, pha lê bay lên khởi tầng tầng sương trắng, Phục Lam xem không rõ lắm nàng biểu tình, thay đổi xe đầu, nghênh ngang mà đi.

Cây xanh hiệp hội triển thính trong quán, các đại tạp chí xuất bản đoàn đội đúng hẹn tới. Làm cách nhảy kỳ hạ ' thực phủ tạp chí ' cũng đáp ứng lời mời tham dự.

Chủ yếu lấy giới thiệu tạp chí phong cách cùng tâm đắc thể hội là chủ đề giao lưu hội, thời gian định tại hạ ngọ 5 giờ.

Nhưng vừa qua khỏi tam điểm, nghiệp giới nổi danh nhân sĩ đều đã lục tục trình diện.

Phục Lam người mặc một kiện màu đen nhung tơ đơn vai lễ phục dạ hội, lộ ra tinh xảo lả lướt xương quai xanh, đen nhánh tú lệ tóc dài sơ đến một bên, trên lỗ tai mang trường khoản lưu toản hoa tai, điệu thấp thả xa hoa.

Sáng ngời mắt đẹp nghênh người mỉm cười, mũi cao thẳng, ách quang môi đỏ khẽ nhếch, mang theo lễ tiết tính mỉm cười.

Trắng nõn da thịt cơ hồ trong suốt, trong tay cầm bàn tay lớn nhỏ màu đỏ tay bao, cả người thoạt nhìn sặc sỡ loá mắt.

"Xong rồi, xong rồi, tạp chí quên mang theo, cái này thảm."

Khoảng cách giao lưu hội bắt đầu còn có nửa giờ, mới vừa chuyển chính thức thực tập sinh đột nhiên như lâm đại địch sắc mặt trắng bệch, trong miệng luôn mồm nhắc mãi.

Hắn như vậy một kêu, trực tiếp quấy nhiễu Diêu trợ lý, phàm là đại trường hợp, kiêng kị nhất loại này lúc kinh lúc rống "Làm sao vậy?"

"Mang lẫn lộn chí, ta rõ ràng lần nữa xác định mang chính là chuẩn bị ra khan kia bổn, hiện tại. . ."

Diêu trợ lý một phen đoạt lại đây, tức giận đến thiếu chút nữa chửi má nó.

/HOÀN/GL/PO18/ Không Đơn Thuần Quan Hệ - Phan PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ