Chương 21. Tân hiệp nghị
Sơ thần hơi lộ ra, Hà Trí Mỹ liền rời giường, ở thay quần áo thời điểm, bị thức tỉnh Phục Lam trảo vừa vặn.
"Làm gì đi?"
Nàng nằm ở trên giường lẳng lặng mà nhìn Hà Trí Mỹ, liền đủ để cho đối phương trong lòng chột dạ.
"Đi làm "
Phục Lam không ngăn trở, xả quá chăn, một lần nữa nhắm mắt lại ngủ.
Hà Trí Mỹ dẫn theo trái tim rốt cuộc rơi xuống, rón ra rón rén xuyên giày, không phát ra một chút thanh âm.
Nhưng ở Phục Lam trong lòng, mặc kệ nàng như thế nào im như ve sầu mùa đông, chỉ là nàng hô hấp liền vô pháp làm nàng bỏ qua.
"Ăn tết về nhà sao?" Nàng nhắm mắt nhẹ hỏi.
Biết rõ nàng nhìn không thấy, Hà Trí Mỹ vẫn là phản xạ có điều kiện lắc đầu.
"Không trở về, thừa dịp ăn tết có thể nhiều kiếm điểm."
Phục Lam rốt cuộc không nói chuyện, Hà Trí Mỹ thật cẩn thận mà đóng lại cửa phòng, rời đi.
Lạnh lẽo gió lạnh có loại đau điếng người thổi qua gương mặt, Hà Trí Mỹ chưa kịp ăn cơm sáng, liền đứng ở trên đường phát truyền đơn.
Tràn ngập ác ý ngày đông giá rét, đem nàng thổi đến gương mặt đỏ tím, trên người càng là một chút ôn khí đều không có.
Nàng chỉ có thể không ngừng triều lòng bàn tay hô màu trắng hà hơi, mượn này tới đến một lát ấm áp.
"Tiên sinh, tân khai tiệm đồ ăn Nhật, xem một chút đi."
Buổi trưa qua đi, Hà Trí Mỹ truyền đơn còn thừa không có mấy, nàng xoa xoa tay, khắp nơi nhìn xung quanh.
Trên phố này không có gì tiệm ăn vặt, hơn nữa giá cả sang quý, xem ra một hồi chính mình muốn hướng trường học bên kia đi rồi.
Liền ở nàng hạ quyết tâm thời điểm, bỗng nhiên nhìn đến quán cà phê ngồi Phục Lam.
Nàng ăn mặc màu đen trường khoản áo khoác, khí định thần nhàn mà uống cà phê, khí chất ưu nhã.
Đối phương nhìn về phía nàng, thần sắc đạm nhiên, sau đó lại dời đi tầm mắt.
Nàng. . . Nàng như thế nào lại ở chỗ này? Lại là đến đây lúc nào?
Hà Trí Mỹ kéo về thần, tiếp tục phái phát ra truyền đơn, bước chân do dự mà đi vào quán cà phê.
"Chủ biên, ngài như thế nào lại ở chỗ này?"
Phục Lam nhìn nàng liếc mắt một cái, từ trong bao lấy ra một phần văn kiện đưa qua đi "Xem một chút, có nghi vấn có thể trực tiếp nói ra."
"Đây là cái gì?"
Phục Lam cầm lấy cà phê, cái miệng nhỏ nhấp nhấp "Hợp đồng lao động."
Lúc này, người phục vụ bưng lên một ly Cappuccino, Phục Lam nhướng mày, ý bảo đặt ở Hà Trí Mỹ bên kia.
"Cảm ơn "
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Không Đơn Thuần Quan Hệ - Phan Phạn
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Bị gia...