Truyện thuần GL có cốt truyện hay. (:3) tiểu bạch thỏ dễ thuần phục.
---------------------------------------------------------------------
Chương 31. Phân biệt
Một hồi so ác quỷ còn muốn đáng sợ điện thoại, làm Hà Trí Mỹ mặt bạch như tờ giấy.
Nàng nhìn trên màn hình biểu hiện dãy số, toàn thân đều ở kêu gào hít thở không thông sợ hãi.
"Uy?"
Mỏng manh trả lời, cơ hồ dùng hết Hà Trí Mỹ sở hữu dũng khí.
"Ngươi cái này xú kỹ nữ, ở bên ngoài phong lưu khoái hoạt, liền không màng ta chết sống? Tiền đâu?"
"Ta không phải mới vừa cho ngươi đánh 4000 sao?"
"Cái gì 4000, ngươi thiếu ta mười hai vạn 6000, tưởng thấp lười có phải hay không?"
Đối phương rống giận lộ ra hút máu đe dọa, giống như ác phong thấm người cốt tủy, chỉ là nghe khiến cho người cảm thấy phát lạnh.
"Ta nói sẽ phân kỳ cho ngươi, ngươi có thể hay không. ."
"Ta hiện tại sửa chủ ý, ngươi không phải ở thành phố lớn cột lên người giàu có sao? Còn để ý chút tiền ấy a?"
Nam nhân như cũ tính xấu không đổi, cái gì khó nghe chửi bới, đều có thể miệng không giữ cửa mà nói ra.
Hà Trí Mỹ đối hắn quả thực thất vọng tột đỉnh "Ngươi nói bậy gì đó?"
"Ta nói bậy? Có người nhìn đến ngươi ngồi ở xa hoa nhà ăn cùng người ăn cơm, ngươi làm cũng đừng không thừa nhận."
"Hà Trí Mỹ ta nói cho ngươi, ta hiện tại nhưng cái gì đều làm được, ngươi đừng quên ngươi còn có cái mẹ."
"Bức nóng nảy ta, ta cùng nàng cùng nhau đồng quy vu tận, dù sao ta phế nhân một cái, tồn tại cũng không có gì ý tứ."
Nghe tiếng, Hà Trí Mỹ ngồi ở góc tường thống khổ, phẫn hận mà cắn chặt răng, khóc nghẹn không ngừng "Ngươi cái vương bát đản."
"Hừ, thức thời, liền chạy nhanh đem tiền lấy tới, bằng không ta làm ngươi hối hận cả đời."
Điện thoại bị nam nhân cắt đứt, ác ma áp chế làm Hà Trí Mỹ khóc đến đứng dậy không nổi.
Nàng thật sự sợ hãi cực kỳ, sợ hãi cái này vô nhân tính gia hỏa, thật sự sẽ làm ra cái gì quá mức sự tình.
Lúc trước thật là mắt bị mù, vì cái gì sẽ gả cho loại này nam nhân.
Một khác mặt, nhảy cách tập đoàn phòng họp nội, các đại tạp chí chủ biên chính tập trung tinh thần mở ra sẽ.
《 thực phủ 》 làm doanh số quán quân tạp chí, Phục Lam tự nhiên trở thành chủ giảng người, ngồi ở tổng biên lân tòa.
Đang lúc bí thư hạ phát văn kiện không đương, trên bàn di động đột nhiên chấn động lên.
Phục Lam tùy ý ngắm liếc mắt một cái sau, lập tức đưa điện thoại di động điều thành tĩnh âm hình thức, trấn định tự nhiên mà chuẩn bị đứng dậy lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Không Đơn Thuần Quan Hệ - Phan Phạn
Художественная проза[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Bị gia...