Trong bóng đêm, Hà Trí Mỹ mở to nước mắt doanh doanh đôi mắt, tay nâng Phục Lam mặt, thành kính thiển hôn.
"Yêu ta, Phục Lam."
Chưa bao giờ có bất luận cái gì thời khắc, làm nàng như thế tưởng cùng Phục Lam hòa hợp nhất thể, trần truồng, ở Phục Lam vỗ về chơi đùa hạ, kiều mềm rên rỉ.
Nàng khát vọng trở thành Phục Lam nữ nhân, cũng khát vọng cùng nàng thân thể giao triền, hận không thể đem tự mình hết thảy đều giao cho nàng.
Hà Trí Mỹ cởi Phục Lam quần áo, vong tình mà hôn môi nàng ngực, cánh môi hút trắng nõn thịt non.
"Phục Lam. . Làm đau ta. . ."
Đứng thẳng đầu vú bị nữ nhân ngậm lấy, nàng tẫn cực ôn nhu, liếm mà Phục Lam tâm loạn như ma.
Nóng hôi hổi hô hấp, phun ở vú thượng, mềm mại nhũ thịt bị Hà Trí Mỹ xoa bóp, Phục Lam ngửa đầu hưởng thụ mà kêu rên, thật sâu hút khí.
Khoang miệng cuốn bọc gặm cắn, làm cho Phục Lam tâm thần nhộn nhạo, ẩn sâu ở trong thân thể cơ khát nhân tố, lập tức khởi nghĩa vũ trang.
Hà Trí Mỹ đem nàng thân đến khô nóng khó làm, hai chân ở trong chăn không tự giác kẹp chặt, chân tâm tự phát cảm thấy trống trải.
Ngực liếm láp còn tại tiếp tục, tuy rằng trúc trắc, nhưng liêu ý tràn đầy.
Gập ghềnh đầu lưỡi đi vào bụng nhỏ, toản đỉnh nàng rốn, lấy cơ hủy nhân vong chi thế, xé bỏ Phục Lam sở hữu tự khống chế lực.
Nàng xoay người ngăn chặn Hà Trí Mỹ, giống như ác lang, cắn xé nữ nhân cổ mạch máu, hút ra từng viên hồng mai.
"Tê. . . . A. . ."
Hà Trí Mỹ tê một tiếng, lại không kêu đau, không có móng tay tay leo lên Phục Lam đầu vai, trảo đầu ngón tay xanh trắng.
Ngửi Phục Lam trên người có chứa dụ hoặc lực thanh hương, cho dù bị xâm phạm, nữ nhân cũng chỉ cảm giác được xưa nay chưa từng có an tâm.
Nàng theo bản năng ngẩng đầu lên, cam nguyện làm nhược thế giả, ưỡn ngực, hướng Phục Lam tiến phụng chính mình hai vú.
Tư thế này, Phục Lam không chút nào cố sức là có thể hút đến nàng nhũ, giống trong tã lót hài tử giống nhau, mút cắn.
Hà Trí Mỹ bị hút đến lại đau lại ngứa, hai cái vú bị ngậm ra trướng đau đớn, thân mình vô tình vặn súc, yêu kiều rên rỉ hừ nhẹ.
Phục Lam mặt chôn ở mềm mại nhũ lãng trung, nhàn nhạt nãi hương đánh úp lại, làm người muốn ngừng mà không được.
Hạ di tay đã kéo xuống quần lót, đi vào u mật khe thịt khẩu, thả thí thả thăm vọng kéo dài.
Bên trong quả nhiên lại ướt lại sáp, nhẹ nhàng chọc động liền chảy ra thủy tới.
"Ngươi tiến vào. . Phục Lam. . ."
Nàng thật sự thủ không được năn nỉ, thanh âm uyển chuyển thanh tuyến, có loại mê hoặc nhân tâm kiều mềm.
Đã thập phần quen thuộc nàng thân thể ngón tay, nguyên cây xâm nhập, u ướt hàng rào lập tức đem này bao bọc lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Không Đơn Thuần Quan Hệ - Phan Phạn
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Bị gia...