Cách thiên, lóa mắt ánh nắng dừng ở cửa sổ thượng, chưa từng kéo chặt bức màn ngoại, thấu tiến vào một cái nhiễu người thanh mộng bạch quang.
Hà Trí Mỹ cảm giác đến ôm chính mình cánh tay chậm rãi rút ra, sau đó liền bất an mà mở to mắt.
Chỉ thấy Phục Lam chính rời giường ăn mặc áo ngực, không thấy một tia thịt thừa vòng eo, đường cong khẩn trí lưu sướng, trước đột sau kiều mà mê người cực kỳ.
Không khỏi âm thầm phiếm toan, rõ ràng đều là nữ nhân, vì cái gì Phục Lam dáng người tốt như vậy, không giống nàng, trên eo luôn là mang theo ' phao bơi ' .
"Hôm nay còn muốn đi công ty?"
Cơ hồ thất thanh tiếng nói lộ ra đêm qua điên cuồng, Hà Trí Mỹ hơi hơi mặt đỏ, dùng góc chăn đè nặng nửa khuôn mặt.
"Ân "
"Ta đây lên nấu cơm cho ngươi."
Nói xong, Hà Trí Mỹ liền phải lên, cánh tay mới vừa hơi hơi lực chống đỡ, liền lại quăng ngã trở về trên cái giường lớn mềm mại, thân thể phát lực bộ vị đều bị một chỗ kêu gào nhức mỏi.
Phục Lam cười thân ở nàng mi cốt thượng "Ngươi ngủ tiếp sẽ đi, ta đến công ty xử lý xong sự tình liền trở về, giữa trưa nhất định trở về bồi ngươi ăn cơm."
"Ân, vậy ngươi trên đường chậm một chút."
Hà Trí Mỹ ở trong chăn xoa sắp đứt gãy sau eo, mặt đỏ như máu.
"Hảo "
Phục Lam đi rồi không lâu, Hà Trí Mỹ liền không chịu nổi sâu ngủ đột kích, lại lần nữa ngủ say.
Chờ lại tỉnh lại khi, đã là giữa trưa hơn mười một giờ, nàng một cái giật mình ngồi dậy, chạy nhanh mặc quần áo xuống giường.
"Không xong không xong, ngủ quên."
Đơn giản rửa mặt chải đầu lúc sau, nàng liền đuổi tới gần nhất siêu thị, trước chọn sau tuyển mà mua nấu cơm nguyên liệu nấu ăn.
"Sư phó, phiền toái đem cái này cá cho ta xử lý một chút, còn có cái này thịt cũng cấp cắt."
Này sẽ siêu thị người không nhiều lắm, Hà Trí Mỹ thừa dịp xử lý ăn thịt thời gian, đi vào gia vị khu.
Bất quá này một đường, nàng đều cảm thấy rất kỳ quái, tổng cảm thấy có người ở đi theo nàng, chính là chờ quay đầu lại thời điểm, lại không ai.
Hà Trí Mỹ vặn vẹo cổ, chẳng lẽ là chính mình không nghỉ ngơi tốt, sinh ra ảo giác?
"Ngài thịt thiết hảo."
"Hảo "
Hà Trí Mỹ vẫy vẫy đầu, làm chính mình không cần loạn tưởng, duỗi tay bình nước tương bỏ vào mua sắm rổ.
Nhanh hơn bước chân, duỗi tay tiếp nhận xử lý tốt thịt, phía sau đột nhiên truyền đến nữ nhân "Ai u" thanh.
"Hảo hảo đi đường được chưa, lớn như vậy người còn lỗ mãng hấp tấp."
Hà Trí Mỹ vốn dĩ không để ý, thẳng đến nghe thấy cùng nữ nhân cùng nhau thiếu nữ vẫy vẫy tay nói "Tính mẹ, đùi người chân không có phương tiện, không phải cố ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Không Đơn Thuần Quan Hệ - Phan Phạn
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Bị gia...