Chương 45. Đánh vỡ quan hệ

478 28 0
                                    


"Chủ biên, ta đã đem theo dõi camera chụp đến hình ảnh cung cấp cấp cảnh sát."

Phục Lam ăn mặc bệnh nhân phục đứng ở cửa sổ, cánh tay trái bị thạch cao cố định, từ bả vai tới tay chưởng toàn bộ thác trong người trước, tóc dài phủ kín nàng phía sau lưng, chỉ nghe một tiếng nhàn nhạt mà "Ân" .

"Còn có, cao luật sư nói muốn cùng ngài mặt nói đến tố hạng mục công việc."

"Ta sẽ cùng hắn ước thời gian."

Lúc này, phía sau bỗng nhiên vang lên nam sĩ giày da bước chân, Phục Lam không nhanh không chậm mà cắt đứt điện thoại, xoay người ngoái đầu nhìn lại.

Kiều Bác Tân một tay phủng hoa tươi, một tay xách theo trái cây rổ, thần sắc phức tạp, ánh mắt dừng ở Phục Lam còn đánh băng vải trên đầu.

Mí mắt thường xuyên chớp hai hạ, môi tuyến hơi hơi nhấp chặt, nâng bước đem đế cắm hoa ở bình hoa.

"Cảm ơn "

Kiều Bác Tân không có đáp lại, cúi đầu chỉ lo cắm hoa, há mồm phát ra rầu rĩ mà oán trách "Ngươi từ nhỏ luyện Tae Kwon Do, như thế nào sẽ như vậy không cẩn thận?"

Phục Lam không nghe ra hắn nói ngoại chi âm, thong dong mà trả lời "Trong tay đối phương có vũ khí."

"Là bởi vì có vũ khí, vẫn là ngươi căn bản chính là tưởng bị thương?"

Kiều Bác Tân rốt cuộc áp không được đầy ngập lửa giận, không lưu một tia tình cảm vạch trần nàng nói dối.

"Ta hỏi qua bác sĩ, thương thế của ngươi mặt ngoài thoạt nhìn rất nghiêm trọng, nhưng cũng không có thương đến thực chất yếu hại, nếu nam nhân kia thật là phát rồ, theo dõi ngươi lâu như vậy, lại như thế nào sẽ thủ hạ lưu tình."

Nghe tiếng, Phục Lam ánh mắt chợt gia tăng, cười như không cười mà nhìn đốt đốt tương bức Kiều Bác Tân.

"Ngươi ý tứ, là ta cố ý?"

"Chẳng lẽ không phải sao? Cái kia biến thái ra sao Trí Mỹ chồng trước, ngươi đã sớm nhận thấy được hắn ở theo dõi các ngươi, cho nên làm Hà Trí Mỹ trước xuống lầu, nói dối chính mình phải đi về lấy đồ vật."

"Ngươi vì hoàn toàn diệt trừ hắn, không tiếc lấy thân phạm hiểm, cố ý làm hắn ở có cameras địa phương, hướng ngươi thi bạo."

Nam nhân tự tự châu ngọc lời nói, làm Phục Lam ôn bạch trên mặt, hơi hơi hiển lộ ra một tia tàn nhẫn sắc, bất quá giây lát lướt qua, thực mau lại khôi phục bình đạm "Này chỉ là ngươi suy đoán."

"Ta tình nguyện chỉ là ta suy đoán, ta vẫn luôn suy nghĩ, vì cái gì Diêu trợ lý xuất hiện thời gian sẽ như vậy kịp thời, hiện tại xem ra, hẳn là ngươi đã sớm tính hảo thời gian, ở phía trước liền cho hắn đánh quá điện thoại, đúng hay không? Phục Lam."

Phục Lam híp mắt nhìn về phía phẫn khí khó bình người, đáy mắt xẹt qua một tia kinh diễm chi sắc.

Cho tới nay, nàng đều cảm thấy Kiều Bác Tân là cái khiêm khiêm quân tử, tính cách tốt làm người cảm thấy không biết giận, cảm xúc cũng bình đạm không có góc cạnh.

/HOÀN/GL/PO18/ Không Đơn Thuần Quan Hệ - Phan PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ