Chương 39. Chủ mưu đã lâu chơi lưu manh

693 31 0
                                    


Chủ tịch sinh nhật trong yến hội, tiến đến chúc mừng thương nghiệp nhân sĩ có rất nhiều, ngày thường hợp tác đồng bọn cũng đều không ít.

Hà Trí Mỹ đi theo giang tỷ đứng ở trong một góc, nhìn trong yến hội người cường trang mỉm cười hàn huyên, từ đáy lòng cảm thấy mệt.

"Xuyên màu đen lễ phục chính là chủ tịch."

Bị xa hoa lãng phí chi khí bao phủ yến hội đại sảnh, Hà Trí Mỹ theo giang tỷ ánh mắt nhìn lại.

Chỉ thấy một cái phúc hậu ung dung nữ nhân bị người trước thốc sau ôm lấy, tuổi chừng bốn năm chục tuổi bộ dáng.

Có lẽ là thượng tuổi, dáng người có chút hơi hơi biến dạng mập mạp, nhưng thắng ở tư thái hào phóng, mặc vàng đeo bạc trên người, như cũ vẫn duy trì tuổi trẻ khi phong tình.

Nữ nhân tuy rằng cao quý mỹ lệ, nhưng đều không kịp người trong lòng dụ hoặc đại, nhìn nhìn, Hà Trí Mỹ đã bị chủ tịch bên cạnh Phục Lam cho nên hấp dẫn.

Ở đông đảo trang phục lộng lẫy trung, Phục Lam ăn mặc một thân màu trắng tây trang liền quần áo, có vẻ giỏi giang lại độc lập.

Tóc quăn phiêu phiêu, mặt mày thanh nhã, môi đỏ triển cười, hơi hơi rộng mở cổ áo, một cái bình thường lại độc đáo hình thoi vòng cổ gãi đúng chỗ ngứa dừng ở xương quai xanh thượng.

Phục Lam dáng người cực hảo, nhất tần nhất tiếu đều lộ ra cao lãnh chi hoa cô thanh, Hà Trí Mỹ bất giác liền xem ngây người.

Nói như thế nào. . . Có điểm thèm Phục Lam thân thể.

"Phục chủ biên, đều chuẩn bị không sai biệt lắm, có thể ngồi vào vị trí."

Phục Lam gật đầu, theo sau thỉnh chủ tịch nhập tòa.

"Phục Lam, lần này bãi hoa tuyển hảo, nhìn tươi mát thanh nhã, một chút không diễm tục."

"Chủ tịch thích liền hảo."

"Ân, ngươi phẩm vị, ta vẫn luôn đều thực yên tâm."

Phục Lam là chủ tịch trước mắt hồng nhân, phàm là cái gì đều sẽ cho nàng lưu một ly canh, này cũng khiến nàng ở công ty có được mặt khác chủ biên sở không thể có quyết đoán quyền.

Đơn giản là Phục Lam vừa tới nhảy cách thời điểm, 《 thực phủ 》 đã ở vào sắp đình bản trạng thái, lúc ấy chủ tịch cũng chỉ là ôm thử xem xem thái độ, nếu ba tháng cứu không trở lại, vậy sẽ chém rớt này bổn tạp chí.

Không nghĩ tới Phục Lam năng lực xa xa vượt quá nàng tưởng tượng, ngắn ngủn một năm, khiến cho ' sinh mệnh đe dọa ' 《 thực phủ 》 khởi tử hồi sinh.

"Phục Lam, nếu muốn đem 《 thực phủ 》 làm thành độc lập tạp chí, ngươi cảm thấy thế nào?"

Loại này ý tưởng, cùng Phục Lam hoàn toàn nghĩ đến cùng đi, bưng lên trong tầm tay champagne, cùng chủ tịch không mưu mà hợp chạm chạm ly.

"Hiện tại 《 thực phủ 》 thị trường đã mở ra, phát triển tiền cảnh cũng không tồi, chủ tịch suy xét, tính khả thi phi thường cao."

/HOÀN/GL/PO18/ Không Đơn Thuần Quan Hệ - Phan PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ