Tự kia ngày sau, Phục Lam liền đem điện thoại điều thành tĩnh âm, an tâm ở nhà bồi Hà Trí Mỹ, cũng làm nàng khó được nếm tới rồi thành thị lạnh nhạt chỗ tốt.
Chỉ cần đóng lại chung cư môn, nàng liền có thể cùng Hà Trí Mỹ quá thượng yên lặng hai người thế giới, hết thảy nói to làm ồn ào không vui, cạnh tranh đáng ghê tởm, đều giống như bị ngăn chặn bên ngoài.
Có Phục Lam sớm chiều làm bạn, Hà Trí Mỹ dần dần buông xuống cảnh giới, có thể lơi lỏng hạ thân tâm, an ổn đi vào giấc ngủ.
Hôm nay, xem xong một hồi cảm động tình yêu điện ảnh sau, Hà Trí Mỹ ở Phục Lam trong lòng ngực khóc đến rối tinh rối mù.
Mà Phục Lam sớm đã dựa vào trên sô pha cùng Chu Công mở họp đi.
Hà Trí Mỹ còn tưởng cùng nàng cùng nàng chia sẻ cốt truyện, kết quả uốn éo mặt xem nàng như vậy, không cấm dở khóc dở cười.
"Phục Lam?"
Người không đáp lại, khép kín hai mắt như là trường đã chết giống nhau.
Hà Trí Mỹ nhẹ nhàng lấy ra cánh tay của nàng, đứng dậy mang tới móng tay cắt, tâm huyết dâng trào mà cho nàng cắt móng tay.
Có lẽ là không trải qua cái gì việc nặng, Phục Lam ngón tay lại tế lại trường, kế tiếp rõ ràng xương ngón tay, đều đều xinh đẹp.
Nhớ tới mỗi lần này ngón tay cắm vào nàng phía dưới thời điểm, đều làm cho nàng dục sinh dục tử, Hà Trí Mỹ không cấm mặt đỏ lên.
"Leng keng" một tiếng, Hà Trí Mỹ chạy nhanh đi mở cửa.
Diêu trợ lý nhìn ăn mặc áo ngủ nữ nhân, lúc ấy hai mắt cả kinh trợn mắt há hốc mồm.
"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Việc đã đến nước này, Hà Trí Mỹ hết đường chối cãi, hơn nữa nàng cũng không nghĩ giải thích, tùy ý Diêu trợ lý não bổ đi.
Diêu trợ lý thanh âm trực tiếp đánh thức Phục Lam, nàng xoa đôi mắt, tay tự nhiên mà vậy mà vòng ở Hà Trí Mỹ trên eo.
Buồn ngủ đôi mắt, nhìn phía đột nhiên đến thăm Diêu trợ lý, không vui ánh mắt, tựa hồ đang hỏi ngươi tới làm gì?
Luân phiên lọt vào công kích chính là cảm quan, làm Diêu trợ lý tam quan chấn vỡ.
"Là cái này chủ biên, di động của ngài vẫn luôn không tiếp điện thoại, chủ tịch cũng liên hệ không đến ngài, cho nên khiến cho ta lại đây."
"Chuyện gì?"
"Lần trước ngài đại náo. . . Studio sự tình, lục tổng biên thực tức giận, đem việc này cùng chủ tịch hội báo."
Diêu trợ lý thanh âm càng ngày càng nhỏ, nói xong lời cuối cùng cùng muỗi thanh vô kém.
Hà Trí Mỹ lo lắng mà sườn mặt nhìn về phía gối lên chính mình trên vai Phục Lam "Không có việc gì đi?"
Phục Lam không chút nào cố kỵ hay không có người ngoài ở, thiển mổ nàng môi đỏ một chút "Không có việc gì "
Còn đứng ở ngoài cửa Diêu trợ lý lúc ấy tròng mắt đều phải rớt ra tới, cảm giác trong lòng bát quái ngọn lửa, đã ngăn không được phun phía trên đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Không Đơn Thuần Quan Hệ - Phan Phạn
Ficción General[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Bị gia...