Chương 46. Phòng khách tham hoan

641 30 0
                                    


"Phục tiểu thư, Quách Khải Dương cảm xúc vẫn luôn đều tương đối kích động, ngài vẫn là không cần cùng hắn có tiếp xúc hảo."

Phục Lam ngồi ở nam nhân đối diện, trong tay phiên khởi tố văn kiện, không mặn không nhạt mà "Ân" một tiếng.

"Đến lúc đó thượng đình, ta sẽ lấy nguyên cáo nhân bị thương không tiện vì từ. . ."

"Ta chỉ muốn biết, hắn nhiều nhất có thể phán nhiều ít năm?"

"Là như thế này, xét thấy trước mắt chúng ta có được hữu lực chứng cứ, lên án hắn có ý định mưu sát, đại khái mười lăm năm tả hữu."

Mười lăm năm, khi đó Quách Khải Dương cũng bất quá mới 50 tuổi, nếu trên đường lại giảm hình phạt, kia ra tới thời điểm cũng chỉ có 40 tới tuổi.

Phục Lam buông xuống trong tay văn kiện, trong mắt hiện ra một tia nhợt nhạt thâm ác chi sắc, ánh mắt như châm, hàn mang lãnh lệ, cũng bất quá nói nhảm nhiều.

"Cao luật sư, đối với Quách Khải Dương loại này bạo ngược thành tánh đồ đệ, mười lăm tuổi tác và diện mạo hình như có chút thiếu, hơn nữa hắn tựa hồ có nghiêm trọng phản xã hội tính nhân cách, một ngày kia ra tới, cũng chỉ sẽ nguy hại xã hội, ngài nói đi?"

Cao luật sư nháy mắt đã hiểu nàng ngụ ý, ngượng ngùng cười khẽ, đỡ đỡ mắt kính giá sau, ra vẻ vẻ mặt khó xử "Là, phục tiểu thư nói không tồi, chính là. . ."

"Cao luật sư hẳn là biết ta không phải cái keo kiệt người."

Giao phó hảo lúc sau, Phục Lam rời đi văn phòng, nhìn nhìn đồng hồ, vừa vặn hơn mười một giờ.

Đã cuối mùa thu, treo ở đỉnh đầu Cao Dương như cũ phơi đến người đổ mồ hôi, quá mức nhiệt liệt quang mang cực độ chói mắt.

Phục Lam mua một con Đỗ Nguyệt Anh thích vịt nướng, lập tức trở về nhà.

"Ba "

Phục Tích Chi chi tiếp nhận nàng trong tay đồ vật "Hôm nay không đi làm sao?"

"Thượng, chính là trở về ăn cơm trưa, mẹ thế nào?"

Phục Tích Chi chi triều phòng ngủ chính chu chu môi, cố ý hạ giọng "Ở bên trong ngủ đâu, hai ngày này vẫn luôn đại môn không ra nhị môn không mại, liền dục nhi viên đều không đi."

Thấy thế, Phục Lam trong lòng quýnh lên, cất bước muốn đi phòng ngủ nhìn xem, lại bị Phục Tích Chi giữ chặt.

"Đợi lát nữa, không sai biệt lắm lại quá nửa giờ nên chính mình tỉnh."

Phục Tích Chi chi ngồi trở lại trên sô pha, khí định thần nhàn mà pha trà, trong sáng sáng trong trong nước, phiêu tán nhàn nhạt trà hương, nghe chi hồi cam hơi khổ.

Đưa cho Phục Lam "Ngươi nha, lần này quá cấp tiến, mẹ ngươi chịu không nổi cũng là tình lý bên trong."

"Ba. . Ngài đã biết?"

Phục Tích Chi chi đuôi mắt điệp khởi tầng tầng nếp uốn, cười cười "Ngươi đương ba lão hồ đồ lạp? Này còn nhìn không ra tới."

/HOÀN/GL/PO18/ Không Đơn Thuần Quan Hệ - Phan PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ