Chương 44. Sủng hư

530 30 0
                                    


"Ngươi không sao chứ?"

Hà Trí Mỹ từ ghế dựa thượng lên, nhàn nhạt yên màu đen cong mi thật lâu không thể giãn ra, moi ngón tay "Ta nghe bọn hắn nói, ngươi bị chủ tịch mắng."

' nghe góc tường ' có thể nói là mỗi cái văn phòng công nhân thái độ bình thường, bằng không cũng sẽ không có bất luận cái gì gió thổi cỏ lay, liền sẽ nhanh chóng truyền khắp toàn bộ công ty.

Phục Lam sớm đã tập mãi thành thói quen.

Giơ tay vuốt phẳng nàng chen chúc mày "Không có việc gì, liền tính ta bị cuốn gói, cũng dưỡng khởi ngươi."

Lời này vừa nói ra, Hà Trí Mỹ liền tin là thật, mặt tức khắc khổ nhăn thành một đoàn "Sa thải liền sa thải, như thế nào có thể mắng chửi người đâu?"

Lần trước yến hội xem nữ nhân kia khí chất bất phàm, còn tưởng rằng rất có tu dưỡng, không nghĩ tới. . .

Phục Lam bị nàng tính trẻ con đến bất bình đậu cười, nhịn không được duỗi tay ôm lấy nàng, bên tai nhẹ ngữ "Ta là thăng chức, lão bà."

Đau lòng nước mắt đột nhiên liền tới rồi cái phanh gấp, Hà Trí Mỹ đẩy ra nàng, lệ quang lập loè.

Ngày gần đây tới, Hà Trí Mỹ thần kinh phá lệ yếu ớt, hơn nữa nguyên bản chính là cái tiểu khóc bao tính cách, hiện tại nước mắt càng là banh không được đi xuống rớt.

Phục Lam xem đến không khỏi trong lòng mềm nhũn, hủy diệt trên mặt nàng ' kim đậu đậu ', "Hiện tại chúng ta đi ăn cơm, sau đó buổi chiều mang ngươi đi xem tân làm công khu? Ân?"

Hà Trí Mỹ biết, Phục Lam hiện tại là cố ý muốn đem chính mình ' bó ' ở bên người nàng, lóe nước mắt đôi mắt dời không ra mà nhìn chằm chằm nàng.

"Hảo "

Đảo mắt liền đến buổi chiều, ngày mùa thu thái dương, ánh sáng như cũ thực đủ, chỉ là không giống hè oi bức khi như vậy khô nóng.

Phục Lam mang kính râm, đánh xe đi vào kim thủy cao ốc.

Nơi này lầu 13 là chủ tịch sớm chút năm mua, năm trước thuê cho một nhà nhập khẩu rương da công ty, năm nay hiệp ước đến kỳ sau, vẫn luôn không đến bây giờ.

Đoạn đường không có phía trước phồn hoa, bất quá lấy ánh sáng thực hảo, không gian cũng rất lớn, bất động sản quản khống cũng tương đối không tồi.

"Đi, đi lên nhìn xem."

Phục Lam tự nhiên mà vậy mà kéo tay nàng, cùng đi vào thang máy.

Nơi này vừa đến lầu bảy đều là thương trường, dòng người cũng tương đối nhiều, mỗi phùng nghỉ ngơi ngày sẽ tương đối sảo.

Bất quá triều thượng đều là chút phòng làm việc, hoàn cảnh bầu không khí liền dày đặc rất nhiều.

Mở cửa, bên trong trang hoàng cổ xưa không nói, cách điệu cũng tương đối thiên thương vụ, một chút làm báo giấy hơi thở đều không có.

"Xem ra, trang hoàng là muốn một lần nữa làm."

Hà Trí Mỹ tỏ vẻ nhận đồng gật gật đầu, đối lập trước kia Phục Lam văn phòng, nơi này đều có vẻ quá mức thô ráp.

/HOÀN/GL/PO18/ Không Đơn Thuần Quan Hệ - Phan PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ