Chương 41. Một tấc cũng không rời

440 25 0
                                    


Phục Lam chạy nhanh cất bước lên lầu, còn chưa đi tới cửa, liền nghe được bên trong truyền đến khóc thút thít khụt khịt thanh.

Chậm rãi đẩy cửa ra, Hà Trí Mỹ súc ở góc tường, khóc đến rơi lệ đầy mặt, hai cánh tay gắt gao ôm hai chân, luôn mồm kêu không cần lại đây.

Vừa nghe đã có người tới, liền lập tức thần sắc kinh hoảng mà ngẩng đầu, rơi lệ đôi mắt trừng đến lưu viên.

Khóc hồng đôi mắt bị sợ hãi lấp đầy, nàng thất thần nhìn về phía Phục Lam, thật lâu sau mới nhận ra tới dường như.

"Phục Lam. . . Phục Lam, hắn tới, hắn vẫn là tìm tới."

Phục Lam tim như bị đao cắt, ngồi xổm xuống, đem người cuốn vào trong lòng ngực "Không sợ, không sợ, có ta ở đây."

"Là hắn, nhất định là hắn làm."

Hà Trí Mỹ hỏng mất mà kêu, một mực chắc chắn việc này là Quách Khải Dương việc làm.

"Trước kia chính là như vậy, trước kia chính là như vậy. . . Ta tránh ở bằng hữu trong nhà, hắn liền đem bằng hữu gia cẩu giết, đem cẩu huyết hắt ở trên cửa. . . ."

Phục Lam đôi mắt thâm ám giao tạp, bóng ma đan xen.

Nhìn đã thần chí không rõ Hà Trí Mỹ, đau lòng mà thở dài, gắt gao ôm nàng.

"Phục Lam, ta rất sợ hãi, hắn lần này sẽ không dễ dàng buông tha ta."

Hà Trí Mỹ khóc đến tê tâm liệt phế, giống như bị trong địa ngục ma quỷ theo dõi giống nhau, cả người đều đang run rẩy.

Phục Lam nâng lên nàng tả hữu nhìn quanh mặt, liên tục kêu vài tiếng "Hà Trí Mỹ, Hà Trí Mỹ. . ."

Bị bắt đối diện lúc sau, Hà Trí Mỹ nóng nảy cảm xúc mới thoáng có điều hòa hoãn, nhưng nước mắt lại ngăn không được, theo gương mặt đi xuống lưu.

Phục Lam miễn cưỡng cười, khinh thanh tế ngữ "Tỷ, chúng ta về nhà được không?"

Giờ phút này, Hà Trí Mỹ miễn cưỡng lôi trở lại thần chí, ướt đẫm lông mày và lông mi nhẹ nhàng kích động, gật đầu.

Cởi ra áo khoác hợp lại ở nữ nhân trên người, Phục Lam cùng giang tỷ nói tình huống sau, liền mang theo Hà Trí Mỹ trở về nhà.

Nữ nhân như cũ kinh sợ, liền đôi mắt cũng không dám chớp một chút, sợ sẽ bị tập kích dường như.

Về đến nhà, Hà Trí Mỹ đầu tiên là kiểm tra rồi khoá cửa, sau đó lại đem cửa sổ đều kiểm tra rồi một lần, cuối cùng liền bức màn đều kéo lên.

Phục Lam xem nàng quỷ đánh tường dường như nhất biến biến kiểm tra, ngắn ngủn một giờ, Hà Trí Mỹ không có ngừng nghỉ quá một giây đồng hồ.

Nàng lần đầu tiên nhìn đến Hà Trí Mỹ như vậy, hiển nhiên, chồng trước cho nàng thương tổn là không thể đo lường.

Phục Lam thống hận mà cắn chặt răng, đau lòng mà giữ chặt nàng, khóe miệng xé mở một mạt cường cười.

"Tỷ, có mệt hay không? Muốn hay không nghỉ ngơi một chút?"

/HOÀN/GL/PO18/ Không Đơn Thuần Quan Hệ - Phan PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ