"paradies"

174 22 0
                                    

ROUND 1 - Jay × Sunghoon

Title: "paradies"
Topic 2: Paradise lost
Author: @fukdat-eclipse

Title: "paradies"Topic 2: Paradise lostAuthor: @fukdat-eclipse

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


warning: lowercase

—-

ai đã mang tôi về berlin với những tiếng hát cao như đến từ địa đàng?
ai đã mang cho tôi những cơn đói, ai đã rước tôi về một tình yêu?
và ai đã tan biến khỏi tôi như ánh sáng cuối cùng của buổi chiều tà?

tôi nhớ về người còn người thì đã dừng hẳn những tiếng thở, người con trai khao khát mình được đứng trên sân khấu, được cất lên tiếng hát, được hoá thân một romeo chết vì tình yêu.

tôi ghét romeo, ghét mỗi khi người mang khuôn mặt khác lên sân khấu. tôi biết, hát chưa bao giờ là tất cả, berlin dù có yêu những tiếng hát thì hát cũng chẳng thể mang người đến với thiên đường? nhưng người tin điều đó, người nghĩ chúa sẽ yêu thích giọng hát của người. mà người đâu biết, thiên đàng duy nhất của tôi chính là đôi mắt người, khuôn mặt người và chính là con người của người không?

park sunghoon, tôi nhớ tôi có một người tình là park sunghoon. một giọng hát đốn gục những trái tim thiếu nữ ở berlin, phụ nữ berlin luôn muốn là juliet của hắn còn người thì là romeo của tôi, tôi cũng là romeo. một chuyện tình giữa hai romeo, thật kỳ lạ đúng không?

park sunghoon đẹp như một áng văn của pushkin, dữ dội trong những năm tháng bom đạn và ngọt ngào như trăm thứ kẹo ngọt trên đời. đôi mắt của người là một vì tinh tú xa xôi trên bầu trời, chói sáng hơn mặt trời và đen láy như màn đêm. cổ dài thon thả và xương quai tuyệt mỹ hơn tất cả mọi thứ. sunghoon là một kẻ mang cho tôi sự thèm khát, thèm khát chiếm trọn lấy người và nuốt trọn đôi môi mọng đỏ đó dành cho riêng mình.

tôi nhớ ngày đó sunghoon vào vai max, weber luôn tự hào phân đoạn ở thung lũng sói của ngài với những tiếng nhạc inh tai rùng rợn. đó là vở der freischütz của weber. đã hàng chục năm rồi không ai diễn lại vở kịch này. tôi không biết vì sao sunghoon lại phát điên lên vì nó, max là một kẻ điên lên vì tình, một kẻ ngu ngốc sẵn sàng giao kèo với ác quỷ để có được tình yêu, nhưng cuối cùng một sự ích kỷ đó cũng đổi lại bằng cái chết. đó không giống như những tình yêu thuần khiết mà tôi biết của những romeo và juliet, đó đích thị là sự thèm khát...

"jay, tôi sẽ hát. tôi cất tiếng hát mình trên sân khấu của nhà hát berlin, mọi ánh đèn sẽ hướng về tôi, họ sẽ nghe những tiếng hát của tôi. họ cổ vũ tôi, điều đó... giống như tôi đang ở thiên đàng vậy."

[YCTT'S Project 2] GREET THE SUN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ