Checkmate

165 11 0
                                    

ROUND 5 - Jake × Sunoo

Title: Checkmate
Topic 8: Khi nào mới có thể ôm em vào lòng (ft. topic 3: Quá khứ không thể quay lại)
Author: Marceline Mae

[ Tính vote đến 19:00 chủ nhật 31/10/2021 ]

[ Tính vote đến 19:00 chủ nhật 31/10/2021 ]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chào mừng bạn đã đến với thế giới ngầm. Ở đây có một số quy tắc, phiền bạn hiểu chứ?

Thứ nhất, cuộc sống của các ông trùm nơi đây phải nói là khá thác loạn. Nếu không làm vừa ý họ, thì tốt nhất là nên tránh xa họ ra là hơn.

Thứ hai, dân giang hồ chỗ này thường hay sử dụng dăm ba câu từ ngữ chợ búa, nếu bạn không nghe quen thì bạn có thể tránh ngang. Động đến họ khá là phiền phức.

Thứ ba, muốn làm trùm giang hồ ư? Lo cho bản thân mình trước đi, rồi hẵng kết nạp anh em vào hội vào phường mà đi tác oai tác quái khắp bốn phương trời nhé! Cảm ơn!

Gọn nhẹ một chút là vậy, và chào mừng bạn đã đến với thế giới của những ông trùm.

_______

Tại khu nhà kho cũ ở quận Seongbuk.

- Đặt trước quân cờ của anh đi Jake.

Kim SunWoo, nay là ông trùm của băng đảng SN, đang ngồi chạm từng đầu ngón tay vào nhau mà rằng, đôi mắt vẫn nhìn sang phía người mặc vest trắng đối diện mình. Người đó chẳng ai xa lạ, chính đích là Shim JaeYoon, hay còn có cái tên khác là Jake Shim, người nắm trùm băng đảng JK, nghe danh là biết rõ cũng khét tiếng chẳng hề kém cạnh chút nào.

- Tôi tưởng cậu đã quên mất cách đánh cờ vua từ độ ngày ấy rồi chứ? - Hắn nhún vai, đi trước một con tốt, lên hai ô của bàn cờ.

- Nếu đã quên thì Kim SunWoo tôi đây đã đếch thèm mời anh đến giải toả như này rồi.

SunWoo nói, tay mân mê con tốt đen ở ngoài cùng, đi lên một ô thôi. Kỳ thực, lần này cũng chỉ là đến bàn bạc phân chia lãnh địa như thế này thôi, nhưng vì muốn dặm mắm thêm muối cho phi vụ này, mà em đã sai người mang đến bàn cờ vua, để nhằm giải trí một chút, và, cũng nhân đây mà chọc chó có chủ đích.

- Nói chung thì từ sau ngày ấy, chúng ta đã thay đổi rõ rệt ghê nhỉ?

Tiếp tục là lượt của JaeYoon. Lần này hắn đi con tượng, lên ba ô màu trắng đi chéo.

[YCTT'S Project 2] GREET THE SUN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ