author's note: nguồn cảm hứng lớn nhất đến từ chuyện tình của joker và harley quinn.
____
lách tách.
sunghoon ngước đầu, mảng trần nhà ẩm thấp, bê tông toác một đường dài chẳng ai thèm chú ý đến, có vẻ là bị dột rồi, từng giọt nước mà chẳng rõ là nước gì nhiễu xuống bên cạnh chân cậu, tạo thành một vũng nước nhỏ trông thật dơ bẩn.
lách tách, lách tách.
từng giọt nước cứ rơi, không gian tĩnh lặng đôi lúc văng vẳng tiếng thét đâu đó, nhắc nhở sunghoon rằng cậu không được lơ là khi ở đây.
vì đây là viện tâm thần của gotham, chất đầy những kẻ điên cuồng nhất, bạo lực nhất mà thành phố này từng tóm được.
và sunghoon thì đang đợi hồ sơ bệnh nhân hoàn tất.
cậu nhận hồ sơ bệnh án này vì mức lương quá hấp dẫn, nhưng rồi cũng nghe được những lời cảnh báo từ bên đưa ra hợp đồng, rằng bệnh nhân này không hề giống với bất kì kẻ nào mà cậu đã từng chữa trị.
có lẽ sunghoon đã đánh giá cao bản thân ở giây phút đó, không ngần ngại mà đặt bút kí hợp đồng.
và khi cậu ở đây, nghe những âm thanh kia và cảm nhận luồng không khí có phần tanh tưởi và "xấu xa" len vào cánh mũi mình, sunghoon không thể miêu tả được cảm xúc của mình bây giờ nữa.
____
ngày lại ngày, thời gian trôi nhanh đến kinh ngạc và bây giờ cũng được gần hai tháng sunghoon tiếp xúc với bệnh nhân của mình.
theo sunghoon đánh giá, gã là một kẻ xấu đẹp trai lại còn dẻo miệng đến bực bội.
- bác sĩ park, tôi thật sự rất trân trọng những giây phút này.
mưa rỉ rích bên ngoài, bên trong phòng bệnh, à không, phòng giam thì đúng hơn, đằng sau chiếc cửa thép sau lưng sunghoon luôn có hai lính canh gác được trang bị kĩ càng với áo chống đạn và súng, xung quanh căn phòng vẫn luôn là những bức tường bê tông lạnh ngắt đến rùng mình, ngấm sương ngấm mưa lại càng thêm lạnh.
bệnh nhân trước mặt sunghoon nghẹo đầu sang một bên, dù cho gã là một kẻ điên, mức độ "kẻ xấu" là đáng báo động, nhưng vẻ đẹp trai sắc sảo của gã khiến cho sunghoon nuốt xuống nhiều chút lo lắng. vết thương màu đỏ xước trên má đang liền da, chân mày cạo vài đường và môi dưới khô nứt một lằn không ngừng tứa máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YCTT'S Project 2] GREET THE SUN
Fanficー ❝With the rugged woods at our back, we 𝖌𝖗𝖊𝖊𝖙 𝖙𝖍𝖊 𝖘𝖚𝖓. It shines in our eyes, an azure life dwelling in breathlessness.❞