sói và cừu

220 29 0
                                    

ROUND 1 - Jay × Sunghoon

Title: sói và cừu
Topic 7: Egoist
Author: @solamei

Title: sói và cừuTopic 7: EgoistAuthor: @solamei

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


warning: lowercase
----

park jongseong đã bị cầm tù ở nơi này rất nhiều năm, lâu đến mức mà chính hắn cũng chẳng nhớ nổi nữa, đó là một quãng thời gian chán chường dài đằng đẵng bào mòn linh hồn đến kiệt quệ khi hắn liên tục bị giày vò bởi những cơn ác mộng. người ta nghĩ cái chết là điều tồi tệ nhất, nhưng hắn bây giờ muốn chết cũng còn không thể chết được cơ.

trong sự im lặng của bóng tối, hắn chợt cảm thấy văng vẳng từ phía xa xa bên kia cánh cửa truyền đến thứ cảm giác vừa quen thuộc mà cũng thật lạ lẫm. nó quen bởi vì jongseong đã từng trải qua cảm giác này rồi, nhưng nó lạ vì rất lâu rất lâu rồi hắn mới lại cảm nhận được nó thêm lần nữa. jongseong dời tầm mắt nhìn về phía cánh cửa đang khép chặt, khoảng vài giây sau, tay nắm cửa động đậy, người bên ngoài chậm rãi bước vào, động tác cực kỳ e dè. ở trong bóng tối, hắn lại có thể thấy rõ gương mặt người kia, một thiếu niên khoảng chừng mười bảy tuổi với đôi mắt trong vắt như bầu trời, thiếu niên nọ đảo mắt nhìn khắp nơi, ánh mắt e dè cùng một chút sợ sệt, park jongseong quan sát nó hồi lâu, hắn thầm nghĩ người kia trông thật giống một con cừu con lạc mẹ, rồi khóe môi hắn khẽ cong lên, nở một nụ cười khiến người ta nổi da gà ngay tức khắc.

"xin chào chú cừu nhỏ."

hắn tiến đến đặt tay lên vai thiếu niên nọ, người kia giật mình vội vã tránh ra rồi lùi về phía sau hai bước, jongseong cũng vội vàng giơ hai tay mình lên như muốn nói rằng "tôi không làm gì đâu" vậy.

"ồ, đừng sợ, tôi không phải kẻ xấu."

"anh là ai?"

"tôi cũng không biết nữa."

thiếu niên nọ đần mặt ra, thầm nghĩ chắc là gặp phải tên thần kinh rồi. hắn lại bật cười trước phản ứng của người kia.

"tôi đùa thôi, tôi là park jongseong, tôi sống ở đây."

nói đúng hơn là bị giam ở đây.

người đối diện trông có vẻ còn chưa tin lắm, nhưng đã thu lại tư thế phòng thủ, cũng không còn cảm giác đề phòng mạnh mẽ như lúc nãy nữa.

"à... tên của tôi là park sunghoon... tôi không nhớ xảy ra chuyện gì nữa, khi tôi tỉnh lại thì tôi đã ở đây rồi. anh có biết đây là đâu không?"

[YCTT'S Project 2] GREET THE SUN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ