Sunsun | make a commitment

247 35 0
                                    

(lowercase)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



(lowercase)

"chúng ta sẽ còn được gặp lại nhau chứ"

cậu nhóc bé hơn cầm chiếc móc khóa hình con gấu mà ôm trong tay, khuôn mặt đỏ bừng đã tèm lem vài giọt nước mắt, mếu máo nhìn người lớn hơn. ai nhìn vào cũng tưởng bắt nạt nhau mà khóc ấy nhưng không hai đứa sắp phải xa nhau vì một lý do bất hạnh đau khổ của cậu nhóc lớn hơn.

"chắc rồi, tạm biệt sunoo nha anh phải về ở cùng ba mẹ rồi"

kể từ đó hai đứa chẳng còn được gặp nhau. cái ôm cuối cùng của hai thằng nhóc nhỏ bé ở công viên. đứa nào cũng khóc huhu rồi nhìn nhau, trao cho nhau cái ôm ấm áp cuối cùng. thương nhỉ? sunghoon vẫy tay tạm biệt chào sunoo. cậu bạn thân nhất của anh chỉ có sunoo thôi, sunghoon chưa từng có một người bạn thân nào lại tốt bụng như em ấy. sunghoon đi học như một kẻ lập dị không muốn chơi với ai cả. bị bắt nạt, bị trêu ghẹo với cái tên không hay một chút nào, bị thầy cô coi thường suốt năm cấp một bé tí chỉ vì cậu có tâm lý khác thường ai cũng coi như một kẻ bệnh hoạn, tâm thần. nhưng khi một mình nghịch đất nghịch cát ở công viên lớn, ngồi lủi thủi nhìn các bạn chơi vui vẻ cũng khiến anh ghen tị. nhưng sau đó anh bỗng nghe được cái câu ngoài tai "em muốn thân với anh" sunghoon cảm thấy vui vẻ khi có người muốn chơi với một kẻ không ai muốn chơi như anh. hai đứa rất thân nhau cho đến khi phải rời xa vì sunghoon chuyển nhà, gia đình sunghoon xảy ra cãi vã. và chuyển nhà cũng tốt cho anh vì anh sẽ không bị bắt nạt trêu ghẹo nữa.

sunghoon có một ký ức luôn luôn ám ảnh trong đầu mà anh không bao giờ thể quên nó. sinh ra tại một căn nhà cũng điều kiện nhiều. nhưng gia đình luôn cãi vã, sunghoon bị gia đình chèn ép khiến anh áp lực nặng nhiều lần có ý định tự tử nhưng đó chỉ là một suy nghĩ ngông cuồng thôi cũng chả ai quan tâm tới cậu. ba thì bận bịu với công việc, anh vẫn nhớ in hôm đấy. một mình quanh quẩn ở góc sân mà chơi. tiếng nói cười vui vẻ từ trước cửa nhà. là một người đàn ông với chiếc vest lịch sự chỉn chu, người bên cạnh là mẹ của mình. họ vừa đi vừa nói chuyện vui lắm nhưng sunghoon sợ người lạ nên anh cũng chả dám chạy vào. chỉ nghe lén sơ qua cũng đủ khiến sunghoon cảm thấy ớn lạnh. từ bé cũng đã hiểu chuyện gia đình. ba đi công tác về, thấy con suốt ngày tự nhốt mình trong căn phòng mà đập phá. đi học thì bị coi là tên điên. trên tay toàn những vết bầm tím, người bố lo lắng cho đứa con trai gầy gò ốm yếu hẳn đi. nhưng bà ấy, chính là người mẹ thân thương đã hành hạ anh tới cùng vì chỉ cư xử với người đàn ông khác không lễ phép. bà luôn đánh anh, nhốt anh trong căn phòng. thức ăn thừa bẩn thỉu ôi thiu cũng nhét ấn vào miệng của thằng nhóc cho bằng được. không ăn thì bị đánh một cách dã man. nhập viện năm bảy lượt nhưng mặt bà chẳng một chút bận tâm. vẫn an nhiên hẹn hò cặp kè với người bồ. từ hôm ba về, hai người cãi nhau rất nhiều. ba luôn an ủi và cưng chiều anh khi bị bệnh. nhưng vì thấy con chán nản tại khu trường cũ. nên quyết định chuyển nhà sang một nơi khác nhưng anh cũng vẫn buồn vẫn còn nhung nhớ cậu bạn thân cùng xây lâu đài cát vào một ngày nắng đẹp. nắng của mùa thu, sunoo cũng vậy một thiên thần mang vẻ đẹp của mùa thu.

[YCTT'S Project 2] GREET THE SUN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ