CHAPTER 25 (WAKAS)
Title: Be my fiance?[LUTHER POV]
"Niccos!!" Pwede ba bawasan mo ang mga girlfriends mo!" Sigaw ni hazel sa anak naming lalaki.
Oo, may anak na kami ni Hazel at lalaki ito.
Nagpakasal kami nung matapos kong mag propose sakanya. Nag kaanak kami pagkatapos naming ikasal," agad agad!! Pero hindi na nasundan si niccos dahil nagkasakit sya sa matris.Pagkatapos naming ikasal, ibinigay nya sa mga magulang nya ang bahay at lupa na nakuha nya sa pinag usapan naming contract pati pera para sa pag aaral ni Hariss kaya naman nakapag tapos na sya at piloto na ngaun. Ang kotse naman ay na kay niccos ibinigay ni hazel para daw hindi na kami bumili.
"Mom," hindi ko sila gf," mga feelingera lang sila!" Sagut naman ni niccos sa mommy nya.
"Harold Niccos!" Wag kang masyadong babaero wag kanang gumaya jan sa daddy mo!" Sabi ni hazel sabay tingin sakin.
Ako na naman ang napag buntungan ng aking magandang asawa.
"Love," hayaan mo na si niccos!" Binata na sya he's 14 years old.. bukas makalawa college na yan, natural lang na mag explore sya sa maraming bagay!" Sabat ko naman.
"Hay!" Love?" Hindi naman porke mga gwapo kau kelangan marami ang gf nyu!" Sigaw namam ni hazel samin ni niccos.
Aaminin ko mas gwapo ang aking anak na si niccos, nakuha nya kasi ang mata at ang kutis ni hazel mas matapang syang tignan sakin mukhang astig at suplado. Nakuha naman nya ang katangkaran ko 14 palang sya 5'8 na ang hieght nya.
"Dad!" Hindi ko sila gf!" Mga feelingera lang sila," katwiran naman ni niccos.
"Un na nga ang masama anak!" Mas matapang pa ang mga feelingera kesa sa totoong gf.!" Natatawa kong sagut kay niccos.
"Relate ka dad?" Nakatawang sabi ni niccos sakin.
"Yeahhh," pero sa mommy mo lang nahulog ang puso ko!" Nakangiting sabi ko kay niccos at hinalikan ang labi ni hazel.
"Hala, mom and dad!" Wag kayong mag PDA sa harap ko!" Sigaw ni niccos samin ni hazel.
"Hahahahaha!!!" Pati ba naman yan alam mona?" Natatawang sabi ni hazel sa anak namin.
"Mom, hindi na po ako bata!" Malamang alam ko na un!" Pero di ko po ginagawa un!" Sagut ni niccos.
"Talaga?" Hindi mo ginagawa?" Huh?" Tanong ko kay niccos.
"Minsan lang dad!" Nahihiyang sagut nya.
"Harold niccos??" Sabi ni hazel.
"Sorry mom, di na mauulit!" Sabi ni niccos habang nakanguso pa.
Parang ako ang anak ko mag isa lang kaya sabik sa kapatid kaya madalas ang kasama ay ang anak nila tom at kristine na si Kristom. Kaya tom din ang palayaw.
"Dapat kasi dati pa tayo gumawa ng baby!" Edi sana mga 3 anak meron tayo!" Sabi ko kay hazel habang nakayakap sa bewang nya at naka upo sa sofa pinagmamasdan namin ang anak naming si niccos habang busy mag cellphone.
Harold niccos ang ipinangalan namin gaya nga nang naisip ko at ang harold ay sa tatay ni hazel.
"Edi sana marami akong kunsumesyon!" Sabi ni hazel sakin.
"Pa no more no more sex ka pa dati, kahit wala naman nangyayari satin.!" Naiiling kong sabi sakanya.
Mag isa lang si niccos pero ang swerte sya dahil may mommy syang super supportive hindi ko katulad nuon mag isa lang talaga ako.
Madalas silang mag kasabay sa pag pasok sa umaga. Kaya alam ni hazel kung gano kadami ang nag fliflirt sa anak namin. Minsan hinahatid ko sila kapag off duty ako.
"Salamat love," nakabuo tayo ng magandang pamiya. Na kahit mag isa lang si niccos di nya nararamadaman ung naramdaman ko dati dahil sayo, nanjan ka para sakanya.
"Salamat din love!" Dahil tinupad mo ang lahat ng pangako mo!" Kaya heto tayo isang masyang pamilya.
Ngumiti ako sakanya at hinalikan sa labi. Halik na puno ng pagmamahal sa isat isa.
"I LOVE YOU,!" HAZEL NICOLE HIDALGO.
"I LOVE YOU TOO!" LUTHER NICCOLO HIDALGO..
"MOM,DAD!!" ANG CHEESY NYU!!!" sigaw samin ni niccos.
-the end
Thank you sa pag babasa 😍
#iloveYouReaDersThanKyoU😍😇
JUST ADD on my Fb account..
"NJ SALVADOR" FOr up coming more and New Stories😍
BINABASA MO ANG
BE MY FIANCÈ
Romance[PAALALA❗ ]this is reposted story.. para sa mga new readers ko at sa mga hindi pa nakakabasa. Ang storyang ito ay walang halong Bedscene more on kilig moment po ito. So dont expect a spg chapter.👍 🚩STORY DESCRIPTION🚩 Its a contract! kontrata at...